Đặc biệt trên báo in ngày 12.3.2016

12/03/2016 06:42 GMT+7

Nghìn tỉ đồng chống ngập bằng xe bơm; Tai nạn rình rập ở những đại công trình; Ngang nhiên trộm xăng trước cổng tổng kho xăng, dầu; Gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỉ đồng: Xử nghiêm ngân hàng sai phạm; Lỗi chính tả ngăn chặn vụ trộm tỉ đô; Đồng tính nữ táo bạo trên màn ảnh rộng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.3.2016.

Nghìn tỉ đồng chống ngập bằng xe bơm; Tai nạn rình rập ở những đại công trình; Ngang nhiên trộm xăng trước cổng tổng kho xăng, dầu; Gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỉ đồng: Xử nghiêm ngân hàng sai phạm; Lỗi chính tả ngăn chặn vụ trộm tỉ đô; Đồng tính nữ táo bạo trên màn ảnh rộng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.3.2016.

Nghìn tỉ đồng chống ngập bằng xe bơm
Trung tâm chống ngập TP.HCM vừa đề xuất UBND TP một dự án đầu tư lên đến 1.400 tỉ đồng để đối phó với các trận mưa lớn và kéo dài liên tục bằng các xe bơm hút nước di động. Tuy nhiên, đề xuất này đã bị nhiều chuyên gia trong ngành phản đối vì cho rằng chỉ giải quyết phần ngọn trong khi tốn quá nhiều tiền.
Tai nạn rình rập ở những đại công trình
Vụ rơi thanh dầm thép nặng nặng 140 tấn trong lúc vận chuyển đến điểm thi công cầu vượt Hoàng Minh Giám (Hà Nội) một lần nữa làm dấy lên nỗi lo sợ về mất an toàn của những công trình nghìn tỉ giữa thủ đô.
Ngang nhiên trộm xăng trước cổng tổng kho xăng, dầu
Xe bồn vào tổng kho lấy hàng xong, ra khỏi cổng chừng vài mét thì tài xế đậu xe lại ngang nhiên hút xăng, dầu vào can cho người chở về nơi tập kết…
Đem 9 container bít lối đi nhiều công ty, nhà hàng
Rạng sáng 11.3, đại diện Công ty CP tập đoàn Đức Bình (gọi tắt Công ty Đức Bình) cùng một nhóm người điều xe container, xe cẩu chở 9 container rỗng đến chắn ngang trước cửa và cổng bít lối đi nhiều công ty, nhà hàng trên đường Cao Thắng (P.12, Q.10 TP.HCM).
Gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỉ đồng: Xử nghiêm ngân hàng sai phạm
Trao đổi với Thanh Niên ngày 11.3 sau loạt bài Ngã ngửa với gói 30.000 tỉ đồng, Ưu đãi thành bạc đãi, Mập mờ lãi suất gói 30.000 tỉ đồng, ông Nguyễn Tiến Đông - Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế - đơn vị chủ trì xây dựng chính sách, quản lý, kiểm tra và giám sát gói cho vay này đã lắng nghe, tiếp nhận kiến nghị của người dân và cam kết xử lý nghiêm các ngân hàng làm sai, không đúng chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước.
Đồng tính nữ táo bạo trên màn ảnh rộng
Tối 10.3, bộ phim Valentine trắng đề cập trực diện đến đề tài đồng tính nữ với những cảnh nóng táo bạo đã có buổi chiếu ra mắt báo giới tại TP.HCM.
Lỗi chính tả ngăn chặn vụ trộm tỉ đô
Một trong những vụ trộm ngân hàng lớn nhất lịch sử đã được ngăn chặn một phần do lỗi chính tả của bọn tin tặc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.