Đặc biệt trên báo in ngày 13.12.2013

13/12/2013 00:37 GMT+7

Dọc đường SEA Games – Đi chùa tắm phật, cúng dường; Lộ diện máy bay tàng hình tuyệt mật của Mỹ; Truy nã trùm buôn lậu hàng hiệu; Thi riêng không được xét tuyển chung… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.12.2013.

Dọc đường SEA Games – Đi chùa tắm phật, cúng dường: Từ sáng sớm cho đến chiều tối, chùa vàng Shwedagon lúc nào cũng tấp nập tín đồ và khách du lịch. Ở đất nước có hàng vạn cảnh chùa, chùa vàng Shwedagon ở Yangon được xem là ngôi chùa linh thiêng nhất Myanmar. Hằng ngày, từ 4 giờ sáng cho đến 10 giờ tối, chùa mở rộng cửa để khách thập phương đến tham quan, cúng bái và cầu nguyện.

Dòng máy bay do thám tàng hình RQ-180

Lộ diện máy bay tàng hình tuyệt mật của Mỹ: Những thông tin mới nhất vừa hé lộ về một siêu phẩm máy bay tàng hình tối tân nhất của Mỹ

Truy nã trùm buôn lậu hàng hiệu

Truy nã trùm buôn lậu hàng hiệu: Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an TP.HCM, vừa phát lệnh truy nã đối với Trần Anh Tuấn (53 tuổi, Việt kiều Mỹ) do liên quan đến vụ buôn lậu hàng hiệu chấn động Sài Gòn.

tuyển sinh ĐH

Thi riêng không được xét tuyển chung: Chiều 12.12, Bộ GD-ĐT đã họp báo công bố dự thảo quy định về tự chủ trong tuyển sinh của các trường ĐH, CĐ. Từ năm 2014, các trường được quyền tuyển sinh riêng theo những tiêu chí của Bộ.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.