Đặc biệt trên báo in ngày 13.2.2015

13/02/2015 04:00 GMT+7

Cúng giỗ không còn là độc quyền của dòng trưởng; Tình yêu và mùa xuân; Con người vẫn đang tiến hóa; Cụ ông, cụ bà thuê nhà… tâm sự; Cô gái 'giải phẫu' cây quân tử; Lực lượng robot đáng gườm của quân đội Nga … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.2.2015.

Cúng giỗ không còn là độc quyền của dòng trưởng; Tình yêu và mùa xuân; Con người vẫn đang tiến hóa; Cụ ông, cụ bà thuê nhà… tâm sự; Cô gái 'giải phẫu' cây quân tử; Lực lượng robot đáng gườm của quân đội Nga… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.2.2015. 

Cúng giỗ không còn là độc quyền của dòng trưởng
 
Nhân dịp tết đến xuân về, Thanh Niên thực hiện chuyên đề đặc biệt về “Lòng thành thờ cúng tổ tiên” với sự tham gia phân tích của những chuyên gia hàng đầu. (trang 4)
Tình yêu và mùa xuân
 
Ngày Tình nhân - Valentine (14.2) năm nay rơi vào 26 tết Ất Mùi. Lúc ấy nhiều cặp tình nhân đã phải tạm chia tay để về quê đón tết, và họ sẽ phải… yêu xa trong ngày đặc biệt này. Cùng Thanh Niên tìm hiểu tâm sự của các cặp đôi cũng như nhìn lại các dấu ấn tình yêu trong năm qua. (trang 8)
Con người vẫn đang tiến hóa
Tìm hiểu kết quả nghiên cứu về việc tử suất giảm và xu hướng thu gọn quy mô gia đình trên thế giới không thể ngăn chặn sức ảnh hưởng thuyết tiến hóa của Darwin. (trang 10E)
Cụ ông, cụ bà thuê nhà… tâm sự
 
Chuyện thú vị về 2 cụ già từng yêu nhau từ thuở đôi mươi nhưng hôn nhân không mỉm cười với họ. Vậy là mỗi người một phương. Giờ con cháu ấm êm, “nửa kia” đã mất thì họ lại được tin nhau.. (trang 10H)
Cô gái “giải phẫu” cây quân tử
Phóng sự về một cô gái 26 tuổi có biệt tài mà cây tự nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, khi đưa vào tay cô ấy “binh” một phát thì sẽ ra dáng liền. (trang 15)
Lực lượng robot đáng gườm của quân đội Nga
Thông tin vừa tiết lộ về việc Nga đang nỗ lực phát triển hàng loạt robot quân sự tối tân nhằm hiện thực hóa quá trình tái vũ trang theo hướng hiện đại và tinh nhuệ. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.