Đặc biệt trên báo in ngày 15.2.2017

15/02/2017 05:39 GMT+7

Tái diễn nạn rải đinh; Những “vùng cấm” vô lý; Không có thay đổi về cấp thị thực cho người Việt … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.2.2017.

Tái diễn nạn rải đinh: Đinh được cắt dạng hình thoi bén lẹm, rải trên đường, gây ám ảnh cho người đi đường khu vực Q.12 (TP.HCM) giáp ranh Đồng Nai. Như lời một người dân địa phương mô tả thì: “Cuộc chiến” với “đinh tặc” chưa bao giờ chấm dứt! Tôi vẫn đi hút đinh như thường lệ, mỗi ngày. Một buổi sáng tôi hút 100 - 200 gram đinh. Hằng ngày có hàng chục người qua đoạn đường này bị đinh đâm thủng lốp xe, phải dắt bộ, bị “chặt chém” khi vá, thay ruột xe”. (trang 5)
Những “vùng cấm” vô lý: Theo dự thảo về hàng hóa, dịch vụ, địa bàn thực hiện độc quyền nhà nước trong hoạt động thương mại vừa được Bộ Công thương công bố, có 20 ngành nghề thuộc nhà nước độc quyền. Việc này không chỉ đi ngược với tiến trình đổi mới mà trong đó rất nhiều ngành nghề nên để cho tư nhân tham gia. (trang 6)
Quân sư quyền lực trong Nhà Trắng: Thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn gây hoang mang cho những người VN muốn du lịch, học tập và làm việc trên đất Mỹ. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn Thanh Niên ngày 13.2, Trưởng phòng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM Mark McGovern đảm bảo rằng không có gì thay đổi. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.