Đặc biệt trên báo in ngày 15.8.2016

15/08/2016 08:15 GMT+7

Đi làm sổ đỏ quá khổ; Xe sang lách thuế; Điểm trúng tuyển các trường đại học, cao đẳng; “Hotboy xoài lắc” làng cười; Võ sĩ gốc Việt gây chấn động võ đài MMA; Manh mối thủ phạm đánh bom ở Thái Lan; Chiến đấu cơ Trung Quốc áp sát Senkaku/Điếu Ngư… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.8.

Đi làm sổ đỏ quá khổ
Nhiều người dân TP.HCM hết sức khổ sở khi đi làm giấy tờ nhà đất vì phải mỏi mòn chờ đợi, bổ sung nhiều lần. Không ít trường hợp làm cả năm chưa được cấp sổ. (trang 3)
Xe sang lách thuế
Những chiếc xe Rolls Royce, Bentley, Audi, Lexus... nhập khẩu theo diện biếu, tặng hoặc khai báo giá “bèo” … đã và đang ung dung lọt lưới kiểm soát, làm thất thu ngân sách và tạo bất công đối với những nhà sản xuất ô tô đàng hoàng trong nước. (trang 6)
Điểm trúng tuyển các trường đại học, cao đẳng
Hôm qua 14.8, ngày cuối cùng các trường ĐH, CĐ công bố điểm trúng tuyển đợt 1. Đồng loạt nhiều trường phía Bắc, phia Nam, miền Trung và Tây nguyên đã công bố điểm. (trang 8, 10)
“Hotboy xoài lắc” làng cười
Đằng sau ngôi vị quán quân chương trình tìm kiếm tài năng hài Cười xuyên Việt 2016 của Anh Tú (23 tuổi) là hành trình nhiều nước mắt của một học sinh nghèo từng đi phục vụ nhà hàng, sửa xe, phụ hồ… (trang 18)
Võ sĩ gốc Việt gây chấn động võ đài MMA
Võ sĩ người Úc gốc Việt Martin Nguyen đã tiến thêm một bước quan trọng lên đẳng cấp cao khi thắng ngôi sao người Singapore Christian Lee ở giải One Championship mang tên "Các ngôi sao thế giới", tại Macau ngày 13.8. (trang 20)
Manh mối thủ phạm đánh bom ở Thái Lan
Ngày 14.8, cảnh sát Thái Lan cho biết những vụ nổ bom liên hoàn vừa qua tại 7 tỉnh miền nam làm 4 người chết và 35 người bị thương đều do một kẻ chủ mưu đứng sau và cảnh sát đã “nắm rõ manh mối” người này. (trang 22)
Chiến đấu cơ Trung Quốc áp sát Senkaku/Điếu Ngư
Chiến đấu cơ Trung Quốc nhiều lần áp sát không phận trên quần đảo Senkaku/Điếu Ngư tranh chấp với Nhật Bản trong bối cảnh căng thẳng gia tăng tại khu vực, buộc Tokyo phải triển khai chiến đấu cơ để cảnh báo, ngăn chặn. (trang 24)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.