Đặc biệt trên báo in ngày 16.11.2015

16/11/2015 04:27 GMT+7

Diễn biến và ghi nhận mới nhất về vụ khủng bố tấn công nước Pháp; Biến vú heo thối thành vú dê; Điện thoại di động nhái "ăn cắp" tiền tỉ; Đêm diễn đẫm máu của Eagles of Death Metal …

Diễn biến và ghi nhận mới nhất về vụ khủng bố tấn công nước Pháp; Biến vú heo thối thành vú dê; Điện thoại di động nhái "ăn cắp" tiền tỉ; Đêm diễn đẫm máu của Eagles of Death Metal

Đó là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.11.2015. 
Diễn biến và ghi nhận mới nhất về vụ khủng bố tấn công nước Pháp

Biến vú heo thối thành vú dê
Vú heo thối tẩm ướp hóa chất, đóng vào thùng xốp, lén lút vận chuyển bằng xe khách từ các tỉnh phía bắc vào TP.HCM để hô biến thành vú dê tiêu thụ tại các quán ăn ngay giữa trung tâm TP.
Lấy chồng từ thuở 13
Nạn tảo hôn đang là vấn đề nhức nhối tại nhiều tỉnh miền núi phía Bắc. Ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”, nhiều đứa trẻ ở vùng cao chưa kịp lớn đã trở thành mẹ.
Thuốc thú y bỗng dưng… bất hợp pháp

Nhiều công ty thuốc thú y bị đảo lộn sản xuất kinh doanh bởi hàng hóa của họ bỗng dưng bị xem là hàng không hợp pháp.
Điện thoại di động nhái "ăn cắp" tiền tỉ
Điện thoại tự động gởi tin nhắn đi, tự động trả lời tin nhắn và tất cả các giao dịch này đều ngầm nên người dùng không biết. Và tiền trong tài khoản cứ thế bị trừ.
Đêm diễn đẫm máu của Eagles of Death Metal
Các nghệ sĩ của ban nhạc đã thoát chết trong gang tấc trong vụ khủng bố kinh hoàng tại Nhà hát Bataclan (Q.11, Paris, Pháp), nhưng có thành viên trong đoàn đã tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.