Đặc biệt trên báo in ngày 1.6.2017

01/06/2017 06:33 GMT+7

5 “hung thần” chuẩn bị lướt đến Trái đất; Sách ẩm thực thấm vị yêu thương; Tham vọng vực dậy al-Qaeda của con trai bin Laden … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.6.2017.

5 “hung thần” chuẩn bị lướt đến Trái đất: Một nhà thiên văn học hàng đầu của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa đưa ra cảnh báo về 5 tiểu hành tinh sẽ bay sát địa cầu trong vòng một năm tới.NASA liên tục theo dõi tình hình không gian gần Trái đất để nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất về những hành tinh có thể đe dọa địa cầu. (trang 14)
Sách ẩm thực thấm vị yêu thương: Thời gian gần đây, sách về ẩm thực- nhất là sách hướng dẫn nấu ăn- chiếm không gian trưng bày không nhỏ tại các nhà sách với bìa rất bắt mắt và tựa sách cũng thật… lãng mạn. Không ít tác giả là những đầu bếp nổi tiếng từ các chương trình truyền hình thực tế hay những blogger ẩm thực được cộng đồng mạng yêu thích. (trang 18)
Tham vọng vực dậy al-Qaeda của con trai bin Laden: Từ khi Osama bin Laden bị đặc nhiệm Mỹ bắn chết năm 2011, al-Qaeda đánh mất dần thanh thế và trở nên lép vế trước tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS). Vì thế, al-Qaeda đang nỗ lực lấy lại vị thế từ tay IS với sự xuất hiện của con trai Osama bin Laden. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.