Đặc biệt trên báo in ngày 17.2.2017

17/02/2017 06:01 GMT+7

Nơi mạnh tay tái lập, nơi thả nổi vỉa hè; Đừng mê ô tô giá rẻ; Kẻ phá bĩnh tổng thống Mỹ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.02.2017.

Nơi mạnh tay tái lập, nơi thả nổi vỉa hè: Trong khi Q.1 và một số địa phương ở TP.HCM đang triển khai nhiều biện pháp nhằm chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường thì tại nhiều địa phương khác lòng lề đường vẫn bị lấn chiếm tràn lan. (trang 3)
Đừng mê ô tô giá rẻ: Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm mạnh, hay giá xe nhập khẩu rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ. Và rồi với giá bán hiện tại, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít nhất 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp nhập khẩu (trang 6)
Kẻ phá bĩnh tổng thống Mỹ: Là nhà vô địch cờ vua cự phách, Tổng chưởng lý bang Washington, ông Bob Ferguson tính trước các nước cờ của ông Donald Trump để rồi phản công như chớp trước tòa. Cuộc chiến pháp lý về sắc lệnh di trú đầy tranh cãi còn lâu mới chấm dứt nhưng Ferguson tuyên bố sẽ đi tới cùng. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.