Đặc biệt trên báo in ngày 17.8.2017

17/08/2017 06:38 GMT+7

Chuyện không bình thường tại Công ty Gang thép Thái Nguyên; Biến tướng cuộc gọi “rác”; Nở rộ Hoa hậu Việt ở nước ngoài… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.8.2017.

Chuyện không bình thường tại Công ty Gang thép Thái Nguyên: Trong khi hàng loạt lãnh đạo doanh nghiệp tại 12 dự thua lỗ của ngành Công thương bị xử lý kỷ luật ở nhiều mức độ khác nhau thì trường hợp ông Trần Văn Khâm, Bí thư Đảng ủy Công ty cổ phần gang thép Thái Nguyên (Tisco) là một câu chuyện đặc biệt. Ông Khâm nguyên là Phó tổng giám đốc Tisco trong giai đoạn triển khai mở rộng dự án gang thép Thái Nguyên (giai đoạn 2) - một trong 12 dự án nghìn tỉ thua lỗ của ngành công thương. (trang 4)
Biến tướng cuộc gọi “rác”: Cuộc gọi rác hay tin nhắn rác đã được phản ánh nhiều lần và cơ quan quản lý nhà nước cũng đã đưa ra quyết tâm giải quyết vấn nạn này nhưng nhiều khách hàng cho biết tin nhắn rác vẫn tràn ngập điện thoại. Đáng nói là các cuộc gọi quảng cáo tự động đang phát triển mạnh. (trang 6)
Nở rộ Hoa hậu Việt ở nước ngoài: Nhiều người đẹp Việt đang hướng đến các cuộc thi nhan sắc Việt ở nước ngoài để tìm kiếm danh hiệu hoa hậu, á hậu… nhưng thực tế lại không được trong nước công nhận. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.