Đặc biệt trên báo in ngày 18.11.2013

18/11/2013 00:58 GMT+7

Hội nghị bí ẩn tại Đà Nẵng của các đại gia quốc tế; Mánh lừa quốc tế của tội phạm buôn người; Thủy điện giết sông; Những chàng trai từ chối 3 tỉ USD; 27 năm làm vợ cho… anh rể; Cây sưa được rao bán 50 tỷ đang chết dần; Con vua Quang Trung ở Thất Sơn?... là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.11.2013.

Hội nghị bí ẩn tại Đà Nẵng của các đại gia quốc tế

 Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nơi diễn ra hội nghị
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nơi diễn ra hội nghị - Ảnh: danang.intercontinental.com

Hội nghị tài chính quốc tế do Ngân hàng Standard Chartered tổ chức tại Đà Nẵng, tập trung hàng loạt khách VIP đến bằng chuyên cơ quốc tế, có thể là một sự kiện “tuyệt mật”. (trang 3)

Mánh lừa quốc tế của tội phạm buôn người

 Mánh lừa quốc tế
Công an tỉnh Tây Ninh giải cứu 2 cô gái trong đường dây mua bán người - Ảnh trích từ clip do Phòng Công tác Chính trị (PX15) Công an Tây Ninh cung cấp

 

Bằng những thủ đoạn dụ dỗ ngon ngọt của bọn ma cô buôn người, nhiều cô gái ở các tỉnh phía nam nhẹ dạ đã sập bẫy, bị ép làm vợ, nô lệ tình dục hoặc bị đẩy vào những “động quỷ” ở nước ngoài. (trang 4)

Thủy điện giết sông

 Thủy điện 1
Sau mỗi đợt xả lũ thủy điện, bờ sông Quảng Huế (qua H.Đại Lộc) lại sạt lở kinh hoàng - Ảnh: Hoàng Sơn

 

Tình trạng sạt lở, bồi lấp, cạn kiệt xảy ra trên các dòng sông do thủy điện gây ra đang ngày càng nghiêm trọng. (trang 6)

Những chàng trai từ chối 3 tỉ USD

 

 Murphy (trái) và Spiegel đang nuôi tham vọng biến Snapchat thành người khổng lồ - Ảnh: The New York Times
Murphy (trái) và Spiegel đang nuôi tham vọng biến Snapchat thành người khổng lồ
- Ảnh: The New York Times

Truyền thông quốc tế chộn rộn trước tin 2 chàng trai sáng lập nên Snapchat từ chối bán lại “đứa con 2 tuổi” của mình với giá 3 tỉ USD. (trang 9)

27 năm làm vợ cho… anh rể

Chuyện buồn về người đàn bà ở buôn Tang, xã Phú Cần, H.Krông Pa (Gia Lai) làm vợ khi mới lên 10 tuổi vì hủ tục. thời gian cứ trôi, đến nay đã 27 năm…(trang 10H)

Cây sưa được rao bán 50 tỷ đang chết dần

Cây sưa đỏ hơn 200 năm tuổi, có gốc vài người ôm, được thôn Đông Cốc (xã Hà Mãn, H.Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) rao bán giá 50 tỉ đồng hiện đang bị héo úa, khiến nhiều người cho rằng việc hạ bán cây sưa chỉ còn là thời gian. (trang 13)

Con vua Quang Trung ở Thất Sơn?

Không những kỳ bí từ tên gọi, Thất Sơn (An Giang) luôn hấp dẫn nhân gian với bao câu chuyện nửa hư nửa thực về vùng đất của các kỳ nhân dị sĩ, các ông đạo, kho báu, cùng các loài ác thú như rắn khổng lồ, hổ báo... (trang 14)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.