Đặc biệt trên báo in ngày 1.8.2016

01/08/2016 07:32 GMT+7

Ma túy đá rao bán như rau!; Triệt đường Nam tiến của giang hồ đất Bắc; Ngân hàng “chém đẹp” người dùng thẻ; Cẩn trọng với những điểm mới trong xét tuyển; Thổ Nhĩ Kỳ bao vây căn cứ NATO… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.8.2016.

Ma túy đá rao bán như rau!
"Nghiện ma túy đá" khiến người sử dụng mất kiểm soát hành vi, là một trong những đặc điểm của bọn tội phạm cướp giật manh động trên đường phố. Song loại ma túy “chết người” này lại được chào bán công khai trên mạng, mua dễ như rau ngoài chợ.
Triệt đường Nam tiến của giang hồ đất Bắc
 
Sự kiện bà trùm giang hồ Hải Phòng, Dung “hà”, bị Năm Cam chỉ đạo đàn em bắn chết giữa Sài Gòn không làm giới giang hồ cộm cán phía Bắc chùn chân; thậm chí vẫn ào ạt Nam tiến để gầy dựng sự nghiệp. Nổi cộm nhất trong số đó là bà chị cả Vũ Hoàng Oanh (tức Oanh “hà”, 59 tuổi, ngụ Hải Phòng, chị ruột của Dung “hà”).
Ngân hàng “chém đẹp” người dùng thẻ

Thẻ tín dụng tiêu trước trả sau, những tưởng văn minh, tiện ích - nhưng không, nhiều khách hàng trước được ngân hàng mời chào, săn đón, sau đó lại bị móc túi một cách trắng trợn, phũ phàng.
Cẩn trọng với những điểm mới trong xét tuyển
Hôm nay (1.8), những thí sinh đạt từ 15 điểm trở lên trong kỳ thi THPT quốc gia vừa rồi bắt đầu nộp hồ sơ đợt đầu tiên đăng ký xét tuyển vào các trường ĐH.
Thổ Nhĩ Kỳ bao vây căn cứ NATO
Hàng ngàn cảnh sát vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ đến “canh chừng” một căn cứ của NATO, gây ra đồn đoán có âm mưu đảo chính mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.