Đặc biệt trên báo in ngày 19.10.2018

19/10/2018 05:01 GMT+7

Tan nát rừng phòng hộ Sóc Sơn; Bùng nổ bán trú bên ngoài trường - Đủ nỗi lo khi gửi con; Thầy trông trẻ, trên non cao: Người ở Háng Gàng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.10.2018.

Tan nát rừng phòng hộ Sóc Sơn: PV Thanh Niên thâm nhập thực tế, ghi nhận tình trạng Bên cạnh những công trình sai phạm nhiều năm nay chưa xử lý thì tại nhiều khu vực quy hoạch rừng phòng hộ thuộc các xã Minh Trí, Minh Phú (H.Sóc Sơn, Hà Nội) hiện nay có thể ví như như một đại công trường. (trang 2)
Đủ nỗi lo khi gửi con: Các cơ sở bán trú vệ tinh là một mô hình hoạt động mới nên dù cấp phép theo dạng trung tâm văn hóa ngoài giờ nhưng cơ quan quản lý cũng không sâu sát được những yêu cầu đối với các cơ sở bán trú này về phòng cháy chữa cháy, an toàn thực phẩm… (trang 17)

Người ở Háng Gàng: Nếu nói Trạm Tấu là sâu xa hẻo lánh khó khăn nhất của tỉnh Yên Bái thì bản Háng Gàng (xã Pá Hu) cực nhọc số 1. Bản gần 40 hộ dân, nằm cách trung tâm xã 20km đường núi đi bộ, không điện thắp sáng, không sóng điện thoại và có 2 thầy giáo dạy mầm non. (trang 22)
Đặc biệt trên Báo in ngày 19.10.2018

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.