Đặc biệt trên báo in ngày 19.11.2018

19/11/2018 04:56 GMT+7

Rừng phòng hộ núi Dinh bị “xẻ thịt”; Cho vay nặng lãi núp bóng dịch vụ xóa nợ xấu; Tham vọng của Trung Quốc ở Nam Cực … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.11.2018.

Rừng phòng hộ núi Dinh bị “xẻ thịt”: Rừng phòng hộ núi Dinh là một trong những khu rừng quan trọng góp phần cân bằng sinh thái trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) và khu vực lân cận. Thế nhưng, tại khu vực rừng này có hàng loạt cơ sở, nhà kiên cố, hàng quán được xây dựng. (trang 5)
Cho vay nặng lãi núp bóng dịch vụ xóa nợ xấu: Tìm hiểu tình trạng tràn lan các dịch vụ nhận xóa nợ xấu trên hệ thống Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia VN (CIC, thuộc Ngân hàng Nhà nước) ra đời nhưng đằng sau đó là các chiêu lừa bịp, cho vay núp bóng lãi suất trên trời. (trang 7)
Tham vọng của Trung Quốc ở Nam Cực: Thông tin toàn cảnh và những phân tích sâu quanh việc Trung Quốc chuẩn bị xây sân bay đầu tiên và cơ sở thứ 5 ở Nam Cực, dẫn đến lo ngại về việc nước này nhảy vào tranh chấp trong khu vực. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.