Đặc biệt trên báo in ngày 20.10

20/10/2016 05:00 GMT+7

Thiếu trách nhiệm để nhà máy 325 triệu USD đắp chiếu; Thẻ ATM “chết” vẫn “đẻ” phí; Đừng để du khách ngủ gục; Trung Quốc biến đá Chữ Thập thành căn cứ… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.10.

Thiếu trách nhiệm để nhà máy 325 triệu USD đắp chiếu

Đầu tư gần 325 triệu USD vào Dự án sản xuất xơ sợi Polyester Đình Vũ, Tập đoàn Dệt may VN và Tập đoàn Dầu khí VN kỳ vọng sau 8 năm 8 tháng sẽ hoàn vốn. Tuy nhiên sau hai năm đi vào hoạt động đã lỗ tới gần 1.500 tỉ đồng, hiện nay đang phải “đắp chiếu”.
Thẻ ATM “chết” vẫn “đẻ” phí

Ngân hàng (NH) phát hành thẻ ATM vô tội vạ; nhiều người được miễn phí nên không có nhu cầu cũng đồng ý mở... kết cục là hàng triệu người có nguy cơ trở thành con nợ của ngân hàng mà không biết.
Đừng để du khách ngủ gục

Làm thế nào để tháo gỡ khó khăn, phát triển các chương trình biểu diễn nghệ thuật, nâng cao sức hấp dẫn của TP.HCM đối với du khách đã được bàn thảo sôi nổi tại tọa đàm Giải pháp phát triển các chương trình nghệ thuật phục vụ khách du lịch, do Sở Du lịch và Sở VH-TT TP.HCM tổ chức ngày 19.10.
Trung Quốc biến đá Chữ Thập thành căn cứ
Đá Chữ Thập trong quần đảo Trường Sa của VN đã bị Trung Quốc cải tạo phi pháp thành căn cứ không-hải lớn nhất ở Biển Đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.