Đặc biệt trên báo in ngày 20.10.2014

20/10/2014 01:01 GMT+7

Đột nhập “công xưởng” heo bơm nước; Chống tham nhũng chưa thỏa mãn lòng dân; Làm rõ vụ bác sĩ từ chối cấp cứu, bệnh nhân tử vong; Thi công ẩu bị bắt quả tang; Vì sao nhiều học sinh trường sáng giá không được tuyển thẳng đại học?; Những cổ quan tài bay… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.10.2014.

 Đặc biệt trên báo in

Đột nhập “công xưởng” heo bơm nước: PV Thanh Niên xâm nhập, khám phá sự thật kinh hoàng về tình trạng bơm nước cho heo đang hoành hành ở Đồng Nai,  tỉnh có sản lượng heo lớn nhất cả nước và cũng là “đầu não” cung cấp phần lớn thịt heo cho thị trường TP.HCM.. (trang 3)

Đặc biệt trên báo in 

Chống tham nhũng chưa thỏa mãn lòng dân: “Phải tăng cường giám sát người dân, bầu cử như thế nào, không thể để cách làm hiện nay, chưa bầu cử đã biết ai là bí thư, chủ tịch”… là một trong những nội dung sâu sắc mà  ông Vũ Phạm Quyết Thắng, nguyên Phó tổng thanh tra Chính phủ, trả lời phỏng vấn Thanh Niên về thực trạng tham nhũng. (trang 4)

 Đặc biệt trên báo in

Làm rõ vụ bác sĩ từ chối cấp cứu, bệnh nhân tử vong: Thanh Niên vào cuộc xác minh một videoclip với nội dung cho rằng bác sĩ phòng khám đa khoa Bà Điểm (H.Hóc Môn, TP.HCM) từ chối cấp cứu cho một người bệnh, vì lý do không có người nhà đi cùng. Người này đã tử vong sau khi chuyển đến một bệnh viện khác. (trang 5)

Thi công ẩu bị bắt quả tang: Lực lượng chức năng vừa phanh phui vụ lẽ ra để sửa chữa đoạn đường hư hỏng, nhà thầu phải xúc hết lớp cấp phối đi, rải lại lớp khác và lu lèn bảo đảm tiêu chuẩn, lúc đó mới được tưới nhựa dính bám để thảm bê tông nhựa. Tuy nhiên, nhà thầu đã tưới thẳng nhựa lên mặt đường hỏng nhiều ổ trâu, vũng nước”. (trang 6)

Vì sao nhiều học sinh trường sáng giá không được tuyển thẳng đại học?: Tiến sĩ Nguyễn Đức Nghĩa, Phó giám đốc ĐH Quốc gia TP.HCM, giải thích việc trong danh sách các trường THPT chuyên mà ĐH Quốc gia TP.HCM xét tuyển thẳng năm 2015 không có những trường nổi tiếng lâu nay. (trang 8)

Những cổ quan tài bay: Giới chuyên gia quốc tế công bố đánh giá về việc nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành vũ khí thế giới cũng từng sản xuất các loại chiến đấu cơ bị đánh giá là hoạt động tồi tệ nhất lịch sử, gây nguy hiểm cho phi công hơn là cho đối phương. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.