Đặc biệt trên Báo in ngày 20.8.2013

20/08/2013 01:19 GMT+7

Trục lợi từ thẻ hội viên mô tô: Đủ chiêu lách luật; Du học Mỹ với chi phí thấp; Nguy cơ khủng bố đe dọa hơn 100 lò hạt nhân Mỹ; Bột sữa lactofferin của New Zealand nhiễm nitrat cao; Núi lửa phun trào mạnh ở Nhật… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.8.2013.

Trục lợi từ thẻ hội viên mô tô: Đủ chiêu lách luật: Để đáp ứng mọi nhu cầu của “thượng đế”, các “cò” thẻ hội viên mô tô còn có hành vi vi phạm pháp luật bằng cách giúp khách hàng “nhập hộ khẩu lậu” vào TP.HCM để dễ nhận thẻ.

Du học Mỹ với chi phí thấp: Những chia sẻ về các bí quyết cực kỳ giá trị để học sinh, sinh viên có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nền giáo dục của Mỹ

Nguy cơ khủng bố đe dọa hơn 100 lò hạt nhân Mỹ: Tiết  lộ kinh hoàng về kết quả điều tra cho thấy tất cả 107 lò phản ứng hạt nhân trên đất Mỹ không được bảo vệ đầy đủ để chống khủng bố. Thậm chí các biện pháp an ninh tại một số nơi không thể ngăn chặn những vụ trộm nhiên liệu hạt nhân ở cấp độ có thể chế bom hoặc âm mưu phá hoại nhằm làm nóng chảy lõi lò phản ứng.

Bột sữa lactofferin của New Zealand nhiễm nitrat cao: Công ty sữa New Zealand Westland Milk Products thông báo đã xuất khẩu sang 2 lô bột lactoferrin, một loại protein trong sữa, có hàm lượng nitrat vượt mức cho phép

Núi lửa phun trào mạnh ở Nhật: Cả thành phố Kagoshima, cực nam Nhật Bản, vừa ngập trong làn bụi mịt mù sau khi núi lửa Sakurajima bất ngờ phun trào với cột tro bụi 5.000 m, cao nhất tại Nhật Bản kể từ năm 1955.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.