Đặc biệt trên báo in ngày 21.4.2018

21/04/2018 05:00 GMT+7

Những tay kéo biên phòng; Chuyến thăm Triều Tiên tháo ngòi chiến tranh hạt nhân; Khi cảnh sát Mỹ đi cướp … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.4.2018.

Những tay kéo biên phòng: Lính biên phòng vốn rất đa tài, trong đó “múa kéo” là tài lẻ khá phổ biến với những anh lính quân hàm xanh. Và với cuộc phát động quy mô, lực lượng biên phòng tỉnh Quảng Trị đã biến tài lẻ ấy thành việc làm nghĩa tình, nhân văn thường xuyên. (trang 10)
Chuyến thăm Triều Tiên tháo ngòi chiến tranh hạt nhân: Tư liệu đặc biệt về chuyện ông Jimmy Carter làm nên lịch sử khi trở thành cựu tổng thống Mỹ đầu tiên thăm Triều Tiên, giúp giải quyết căng thẳng tột độ suýt dẫn tới chiến tranh vào năm 1994. (trang 22)
Khi cảnh sát Mỹ đi cướp: Trong vụ án làm rúng động thành phố Baltimore, bang Maryland (Mỹ), một đơn vị cảnh sát tinh nhuệ hiện nguyên hình là những tên cướp có vũ trang và buôn ma túy đầy thủ đoạn. Kẻ cầm đầu thậm chí từng được tuyên dương và nhận huân chương anh dũng. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.