Đặc biệt trên báo in ngày 22.10.2013

22/10/2013 01:03 GMT+7

Tràn lan bột nhừ siêu tốc; Cướp vào tận nhà; Thế giới ngầm chuyển dịch: Bước lên tầm “Cartel”; Người máy sinh học đầu tiên trên thế giới; Vì sao triều cường cao nhất 61 năm qua?; Trung Quốc điều tra đặc biệt ông Chu Vĩnh Khang… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.10.2013.

Tràn lan bột nhừ siêu tốc: Trên thị trường TP.HCM, loại bột nhừ siêu tốc không rõ nguồn gốc, thành phần… đang bán tràn lan, trong khi các chuyên gia cảnh báo nếu lạm dụng sẽ “rước bệnh vào người”. (trang 3)

Đặc biệt trên báo in ngày 22.10.2013

Cướp vào tận nhà: Dù được đánh giá là "yên ổn" hơn TP.HCM, nhưng gần đây trên địa bàn TP.Hà Nội cũng liên tục xảy ra các vụ cướp, cướp giật tài sản nhằm vào người đi đường, gây bất an trong nhân dân. (trang 4)

Đặc biệt trên báo in ngày 22.10.2013

Thế giới ngầm chuyển dịch: Bước lên tầm “Cartel”: Tiếp theo loạt bài Thế giới ngầm chuyển dịch, tác giả điểm danh những băng nhóm giang hồ gốc Việt ở nước ngoài, với nhũng thủ đoạn khiến giới mafia bản địa cũng phải ngả mũ… (trang 4)

Đặc biệt trên báo in ngày 22.10.2013

Người máy sinh học đầu tiên trên thế giới: Đi, đứng và tim đập như người thường, nhưng đối tượng vừa nêu không phải là người bằng xương bằng thịt, anh ta là người máy sinh học đầu tiên trên thế giới. (trang 10G)

Vì sao triều cường cao nhất 61 năm qua? Triều cường đạt đỉnh 1,68m tại trạm Phú An trên sông Sài Gòn vào chiều tối 20.10, cao nhất trong vòng 61 năm qua. Bài viết của Thạc sĩ Lê Thị Xuân Lan, nguyên Phó phòng dự báo - Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, gửi cho Thanh Niên sẽ phân tích về hiện tượng bất thường này. (trang 14)

Trung Quốc điều tra đặc biệt ông Chu Vĩnh Khang: Một đơn vị đặc biệt đã được thành lập để điều tra nghi án tham nhũng của cựu Ủy viên Thường vụ Bộ chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc Chu Vĩnh Khang. Kể từ khi cuộc Cách mạng Văn hóa kết thúc vào năm 1976, chưa có ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị nào ở Trung Quốc, dù đương nhiệm hoặc về hưu, bị điều tra về các tội phạm kinh tế. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.