Đặc biệt trên Báo in ngày 23.7.2013

23/07/2013 00:22 GMT+7

3 băng nhóm “ma nữ” sa lưới, Siu Black trong vòng vây nợ nần?, Lo với cánh đồng mẫu lớn, Phát hiện vàng nhái SJC, Có chênh lệch điểm khi chấm thanh tra, Ngang nhiên đạo thơ, “Cởi trói” sức mạnh quân sự … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.7.2013.

3 băng nhóm “ma nữ” sa lưới: Ba băng nhóm giang hồ hầu như gồm toàn “nữ quái”,từ 15 đến trên 40 tuổi, vừa bị sa lưới vì những hành vi đủ làm nam giới lạnh gáy.
 
Siu Black trong vòng vây nợ nần?: Sau khi rời khỏi ghế giám khảo chương trình thực tế “Tôi là người chiến thắng”, Siu Black đột ngột không thể liên lạc được trong khi bị tố giác quỵt một khoản nợ khủng.

Lo với cánh đồng mẫu lớn: Xung đột giữa người dân và chính quyền ở một địa phương thuộc miền Tây ẩn chứa những phát sinh và khó khăn khi tiến hành  Cánh đồng mẫu lớn.

Phát hiện vàng nhái SJC: Thêm một chiêu lừa vừa bị bóc mẻ khi việc làm giả vàng nhái SJC được thực hiện một cách tinh vi đến mức bất cứ ai cũng khó có thể phân biệt chính xác.

Có chênh lệch điểm khi chấm thanh tra: Kết quả thi cử tiếp tục nóng sốt không chỉ với điểm chuẩn mà còn theo ghi nhận từ các trường, dù ít hoặc nhiều nhưng trường nào cũng có chênh lệch sau vòng chấm thanh tra.

Ngang nhiên đạo thơ: Gần đây, anh Cao Phú Cường, một nhà thơ trẻ ở An Giang bị người đọc phát hiện đã 5 lần đạo thơ của các nhà thơ nổi tiếng để in trên các báo địa phương.

“Cởi trói” sức mạnh quân sự Nhật: “Đế chế” Nhật Bản năm xưa có thể sắp tái hiện với hình ảnh trỗi dậy của một cường quốc quân sự đáng nể ở châu Á.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.