Đặc biệt trên Báo in ngày 24.8.2013

24/08/2013 02:46 GMT+7

Doanh nghiệp như “người ăn xin”; Vụ án “bắt giam hòn đá”: lấy tang vật đem trưng bày; Người xưa mặc gì?; Vài chục triệu đồng mua chứng chỉ tiếng Anh;Lò hạt nhân trong lòng biển: những đối thủ đáng gờm… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.8.2013.

Doanh nghiệp như “người ăn xin”: Các lãnh đạo doanh nghiệp không khỏi bức xúc vì những thủ tục nhiêu khê khi đầu tư dự án, họ không chỉ bị hành đến mức “lên bờ xuống ruộng” mà còn khiến chi phí tăng cao, dẫn đến giá bất động sản leo thang theo, và người dân cũng lãnh đủ.

Lò hạt nhân trong lòng biển: những đối thủ đáng gờm: Sở hữu sức mạnh kinh hoàng nhưng các tàu ngầm hạt nhân tấn công vẫn có thể thảm bại trước những khí tài “nhỏ mà có võ”.

Vài chục triệu đồng mua chứng chỉ tiếng Anh: PV Thanh Niên thâm nhập thực tế các đường dây bán chứng chỉ tiếng Anh, phơi bày những sự thật khó tin.

Người xưa mặc gì?: Không ít khám phá lý thú về việc ăn mặc của người xưa thông qua nhiều hiện vật tại trưng bày Ngàn năm áo mũ.

Vụ án “bắt giam hòn đá”: Lấy tang vật đem trưng bày: Việc cơ quan chức năng đem hòn đá tang vật đi trưng bày không chỉ bị cho là sai luật mà còn bị đánh giá thấp về tính thẩm mĩ, thậm chí vô duyên.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.