Đặc biệt trên báo in ngày 25.6.2014

25/06/2014 00:00 GMT+7

Những thông tin nóng hổi về World cup; Tường thuật trực tiếp của PV Thanh Niên từ Brazil; Vụ hơn 14.000 điện thoại bị nghe lén: Đủ căn cứ xử lý hình sự; Du học Mỹ sau 6 lần trượt thị thực; Kênh phim thiếu nhi chiếu phim hoạt hình… người lớn… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.6.2014.

Những thông tin nóng hổi về World cup

* Tường thuật trực tiếp của PV Thanh Niên từ Brazil

Mưu đồ tạo tiền lệ ở biển Đông

Tàu hải cảnh và giàn khoan Hải Dương-981 của Trung Quốc hoạt động phi pháp trong vùng biển Việt Nam - Ảnh: Độc Lập

Trung Quốc có thể sẽ triển khai thêm giàn khoan để tạo tiền lệ và củng cố cái gọi là “quyền lịch sử” ở biển Đông.

Mạnh tay với trộm chó

Mạnh tay với  trộm chó

Để đối phó với nạn trộm chó ngày càng táo tợn và gây bất bình cho người dân, nhiều nơi đã áp dụng nhiều biện pháp phòng, chống; đồng thời kiến nghị cơ quan chức năng cần mạnh tay hơn nữa trấn áp loại tội phạm này. 

Vụ hơn 14.000 điện thoại bị nghe lén: Đủ căn cứ xử lý hình sự

Liên quan tới vụ hơn 14.000 điện thoại bị nghe lén, hiện phía các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội đang khẩn trương thu thập tài liệu, mở rộng điều tra để tiến hành xử lý theo đúng pháp luật, trong khi đó quan điểm của các chuyên gia pháp lý, đã đủ căn cứ xử lý hình sự.

Tín dụng ì ạch

Gần hết nửa chặng đường của năm 2014 nhưng tín dụng trong hệ thống ngân hàng (NH) vẫn chưa đạt số lẻ mà mục tiêu đầu năm đề ra. Khi sức khỏe của các doanh nghiệp chưa được cải thiện, các NH đang dần chuyển hướng tín dụng vào cá nhân.

Công khai thi hộ: Tiền mất, tật mang

Lý do dẫn đến việc sinh viên nhờ người học thuê, thi hộ nhiều khi không đáng nhưng hậu quả mà sinh viên gánh chịu thì chẳng nhỏ.

Du học Mỹ sau 6 lần trượt thị thực

Người ta thường nói “Quá tam ba bận”, tức việc gì cũng có giới hạn không quá 3 lần. Nhưng với cô sinh viên Trương Hạnh Nhi thì triết lý ấy có vẻ không đúng. Để thực hiện giấc mơ du học, Hạnh Nhi xin thị thực (visa) và trượt đến 6 lần. Dù như thế cũng không làm cô từ bỏ giấc mơ cháy bỏng của mình.

Kênh phim thiếu nhi chiếu phim hoạt hình… người lớn

Hình ảnh trong Ore imouto ga konna ni kawaii wake ga nai

Nhiều bậc phụ huynh phẫn nộ cho rằng bộ phim hoạt hình Nhật Bản Ore imouto ga konna ni kawaii wake ga nai được phát sóng từ nhiều tháng nay trên kênh phim thiếu nhi VTVcab8- Bibi (Đài truyền hình Cáp Việt Nam) với cái tên Niềm yêu thích của Kirina có nội dung cực kỳ nhạy cảm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.