Đặc biệt trên báo in ngày 27.4.2016

27/04/2016 07:30 GMT+7

Chất thải từ luyện thép đều là chất độc; Cải tạo gen để du hành vũ trụ; Nhiều cơ hội cho Hồ Hạnh Nhi ở TP.HCM Người xây lối đá đẹp cho Cảng Sài Gòn; Kế hoạch dùng gà giữ ấm… mìn hạt nhân… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.4.2016.

Chất thải từ luyện thép đều là chất độc: Đó là khẳng định của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thép, trong khi một nguồn tin cho biết đường ống xả thải của Formosa thay vì xả trung gian qua sông để dễ giám sát thì lại xả thẳng ra biển. (trang 6)
Cải tạo gen để du hành vũ trụ: Giữa lúc nhân loại đang nỗ lực đưa con người lên Sao Hỏa, chuyên gia Lisa Nip, nghiên cứu sinh tiến sĩ thuộc Phòng thí nghiệm truyền thông Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ, vừa đưa ra những đề xuất để con người có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt của môi trường vũ trụ. (trang 6)
Nhiều cơ hội cho Hồ Hạnh Nhi ở TP.HCM: Chỉ có mặt hơn một ngày tại TP.HCM để tham gia một sự kiện, nhưng vợ chồng ngôi sao TVB Hồng Kông Hồ Hạnh Nhi đã làm các fan náo loạn.
Trước khi lên đường về nước, Hồ Hạnh Nhi đã dành riêng cho phóng viên Thanh Niên cuộc phỏng vấn. (trang 18)
Người xây lối đá đẹp cho Cảng Sài Gòn: Phần tiếp theo trong loạt tư liệu “Bóng đá Sài Gòn vang bóng một thời” là chuyện ông Nguyễn Thành Sự từng là một tiền vệ giỏi và HLV đội tuyển bóng đá Việt Nam Cộng hòa. Sau khi đất nước thống nhất, ông cũng là người được chọn để xây dựng đội Cảng Sài Gòn. (trang 20)
Kế hoạch dùng gà giữ ấm… mìn hạt nhân: Tư liệu độc đáo về việc trong thời Chiến tranh lạnh, người Anh từng có ý tưởng “nghe như giỡn chơi” là bảo quản mìn hạt nhân bằng… gà sống. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.