Đặc biệt trên báo in ngày 29.07.2018

29/07/2018 06:00 GMT+7

Người dân làm đại sứ du lịch; Kỷ luật thứ trưởng Bộ Công an liên quan Vũ “nhôm”; Tấm lòng người Việt ở Attapeu… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.07.2018.

Người dân làm đại sứ du lịch
Có những người dân, người làm du lịch đã rất thân thiện trong việc hỗ trợ du khách khi họ gặp khó khăn. Đây chính là những “đại sứ du lịch nhân dân”, giúp lan tỏa sự thân thiện của du lịch VN tới du khách trong và ngoài nước. (trang 2)
Kỷ luật thứ trưởng Bộ Công an liên quan Vũ “nhôm”
Bộ Chính trị quyết định cách tất cả chức vụ trong Đảng đối với trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an; cách chức Ủy viên BCH Đảng bộ Công an 2011-2016 đối với thượng tướng Trần Việt Tân. Ban Bí thư quyết định cảnh cáo đối với thượng tướng Phương Minh Hòa, nguyên Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân. (trang 5)
Tấm lòng người Việt ở Attapeu
“Trong lúc khốn khó, chẳng ai phân biệt người Việt với người Lào. Họ thiếu gì, cần gì mà mình giúp được thì phải nhanh chóng mang vào tận nơi”, đó là suy nghĩ chung của cộng đồng người Việt tại Lào sau vụ vỡ đập Xe Pian-Xe Namnoy. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.