Đặc biệt trên báo in ngày 30.1.2015

30/01/2015 04:08 GMT+7

Chây ì như… giá nhớt; Học sinh lo lắng về cụm thi; Những công nghệ tình báo như phim; Phá đường dây trộm xăng máy bay quy mô lớn… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.1.2015.

Chây ì như… giá nhớt; Học sinh lo lắng về cụm thi; Những công nghệ tình báo như phim; Phá đường dây trộm xăng máy bay quy mô lớn… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.1.2015.

Chây ì như… giá nhớt

Lợi nhuận cao gấp hàng chục lần xăng dầu nhưng trong khi giá xăng thế giới và trong nước giảm mạnh thì nhớt lại âm thầm tăng giá. Người tiêu dùng trong nước đang bị các hãng nhớt nước ngoài âm thầm móc túi vì sự chây ì, thiếu sòng phẳng của mình. 

Học sinh lo lắng về cụm thi

Nhiều phụ huynh, học sinh lớp 12 tại Bến Tre rất lo lắng trước thông tin thí sinh trong tỉnh phải dự kỳ thi THPT quốc gia năm học 2014 - 2015 tại hội đồng thi do Trường ĐH Trà Vinh tổ chức tại TP.Trà Vinh.

 Trung Quốc thí điểm tòa kinh lý

Trung Quốc thí điểm thành lập Tòa kinh lý ở TP.Thẩm Quyến, tỉnh Quảng Đông trong nỗ lực cải cách tư pháp nhằm tăng cường độc lập xét xử.

 Những công nghệ tình báo như phim

Ô có thể giết người, vân tay giả mạo, điện thoại mở khóa từ, đó là một số thiết bị được James Bond và các gián điệp trên màn ảnh sử dụng thành thạo trong các sứ mệnh nội gián.

 Cuba đòi Mỹ trả vịnh Guantanamo

Cuba chính thức đưa ra yêu sách để tiến tới bình thường hóa quan hệ với Mỹ, bao gồm trao trả vịnh Guantanamo và bãi bỏ cấm vận.

 Phá đường dây trộm xăng máy bay quy mô lớn

 

Ngày 29.1, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45), Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm, Bộ Công an, người trực tiếp chỉ huy đánh án, cho biết C45 vừa phá chuyên án trộm xăng máy bay quy mô lớn và bắt giữ 7 nghi can.

 Lượng tiền đánh bạc mỗi năm lên tới cả tỉ USD

Theo Bộ Công an, mỗi năm lượng tiền đánh bạc qua mạng internet tại VN lên tới cả tỉ USD, gây hệ lụy về tệ nạn xã hội, an ninh trật tự. Đây cũng là thách thức lớn đối với lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm hiện nay.

 Vụ trả hơn 1 tỉ đồng trúng số rồi đòi lại:  Công an không thể điều tra tranh chấp dân sự  

Đó là ý kiến của nhiều luật sư sau khi một lãnh đạo Đội CSĐT tổng hợp Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) phát biểu sẽ khởi tố vụ án “chiếm giữ trái phép tài sản” nếu ông Nguyễn Bùi không trả lại tiền cho chủ tiệm vàng Kim Bình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.