Đặc biệt trên báo in ngày 30.9.2015

30/09/2015 04:41 GMT+7

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Hoàng Sa và Trường Sa là của VN; Miễn thị thực cho Việt kiều; Cảnh báo ô nhiễm từ điện than; Xem phim trên mạng, coi chừng mất tiền !... là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.9.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Hoàng Sa và Trường Sa là của VN; Miễn thị thực cho Việt kiều; Cảnh báo ô nhiễm từ điện than; Xem phim trên mạng, coi chừng mất tiền !... là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.9.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Hoàng Sa và Trường Sa là của VN
Đó là phát biểu được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh trong cuộc trao đổi tại Hội châu Á ở New York (Mỹ) ngày 28.9.
Miễn thị thực cho Việt kiều
Theo tin từ Văn phòng Chính phủ ngày 29.9, Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 82/2015/NĐ-CP quy định miễn thị thực cho người VN định cư ở nước ngoài và người nước ngoài là vợ, chồng, con của người VN định cư ở nước ngoài hoặc của công dân VN.
Chương trình tiếng Anh theo đề án: Thiếu giáo viên đạt chuẩn

Đề án Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 - 2020 với kinh phí gần 9.400 tỉ đồng, thí điểm từ năm 2010 đến nay đã bộc lộ nhiều bất cập, đặc biệt là thiếu giáo viên đạt chuẩn.
Thâm nhập đường dây phá rừng: Đối mặt "trùm" buôn gỗ

Lần theo chỉ dẫn của cánh lâm tặc tại xã Ngọc Chiến, H.Mường La, tỉnh Sơn La, trong vai người mua gỗ chúng tôi tiếp cận ông chủ buôn gỗ mới nổi tên Thành (trú tại TX.Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái).
Cảnh báo ô nhiễm từ điện than

Nhiều chuyên gia tại hội thảo “Than và nhiệt điện than: những điều chưa biết” do Trung tâm phát triển sáng tạo xanh (GreenID) thuộc Liên minh Năng lượng bền vững VN (VSEA) tổ chức hôm qua, đã cảnh báo nguy cơ ô nhiễm nặng nề nếu VN tiếp tục đi theo hướng phát triển các nhà máy nhiệt điện than.
Xem phim trên mạng, coi chừng mất tiền !
Mặc dù đã bị xử phạt vì vi phạm bản quyền phim trên internet rất nhiều lần, nhưng một số trang web chiếu phim "lậu" vẫn công khai thu phí người xem. Nhiều người đã nạp thẻ cào, đóng cước qua tin nhắn đến chủ sở hữu trang web để rồi không biết đòi tiền ở đâu khi trang web đột ngột ngưng hoạt động.
Công Phượng sẽ “lớn nhanh” tại Nhật Bản
Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức nói rằng việc ông cho CLB Mito Hollyhock mượn Công Phượng một mùa bóng 2016 không phải vì tiền mà là muốn Công Phượng có môi trường phát triển tốt để cống hiến cho đội tuyển quốc gia VN.
Mỹ - Nga bất đồng về Syria
Lãnh đạo Mỹ - Nga để ngỏ khả năng hợp tác giải quyết vấn đề Syria, nhưng bất đồng gay gắt về số phận của Tổng thống Bashar al-Assad.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.