Đặc biệt trên báo in ngày 30.9.2017

30/09/2017 06:36 GMT+7

Bàn cách “đánh thức”… di sản; “Định cư” ở bệnh viện; Bali “nín thở” chờ núi lửa phun… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.9.2017.

Bàn cách “đánh thức”… di sản: Với “kho báu” di sản đa dạng và phong phú, VN đang có nhiều lợi thế để bảo tồn, khai thác di sản, tạo ra lợi nhuận kinh tế, phát triển du lịch. Tuy nhiên, lâu nay tiềm năng này vẫn như “cô gái ngủ trong rừng” cần được đánh thức. (trang 18)
“Định cư” ở bệnh viện: Chuyện về những người mòn mỏi sống ở bệnh viện đối phó với những căn bệnh quái ác. Và cứ trò chuyện với một bệnh nhân mắc bệnh nan y là dường như biết thêm một hoàn cảnh bế tắc. Có những người hôm trước phóng viên còn gặp, hôm sau đã ra đi vĩnh viễn hoặc bỏ ngang phác đồ điều trị vì không kham nổi chi phí… (trang 22)
Bali “nín thở” chờ núi lửa phun: Toàn cảnh quanh diễn biến hơn 144.000 người trên hòn đảo du lịch Bali nổi tiếng của Indonesia đã được sơ tán đến 447 trại tạm cư do núi lửa Agung có thể phun trào bất cứ lúc nào. Theo Reuters, chính quyền cấp tập tổ chức di tản sau khi ngọn núi phun khói trắng và gây rung lắc nhiều khu vực trên hòn đảo rộng 5.780 km2. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.