Đặc biệt trên báo in ngày 3.11.2015

03/11/2015 04:16 GMT+7

Bà trùm xây hầm bí mật; Thảm họa trên sân bóng - 39 người thiệt mạng ở Heysel; Nửa đời sóng gió của mẹ con người suýt ám sát Fidel Castro … là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.11.2015.

Bà trùm xây hầm bí mật; Triệt phá nhóm lừa đảo thầu đề bằng phần mềm; Vì sao VN đạt kết quả cao về PISA?; Có phim hay mà không biết quảng bá du lịch thì quá uổng; Thảm họa trên sân bóng - 39 người thiệt mạng ở Heysel; Nửa đời sóng gió của mẹ con người suýt ám sát Fidel Castro … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 03.11.2015.

Bà trùm xây hầm bí mật: Tiếp tục loạt bài “Những trùm ma túy vùng biên” là hành trình phá án, bắt giữ Chu Thị Mỹ Hương (40 tuổi, ở khu Hòa Bình, P.Hòa Lạc, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) được xem là bà trùm vận chuyển hàng trắng cả hai chiều qua biên giới. (trang 4) 
Triệt phá nhóm lừa đảo thầu đề bằng phần mềm: Bóc dỡ trò lừa đảo tinh vi mới của một nhóm xài phần mềm chuyên dụng để nhắn tin đặt số đánh đề rồi sau khi có kết quả thì sửa tin nhắn từ xa để bắt chủ thầu đề chung tiền. (trang 5) 
Vì sao VN đạt kết quả cao về PISA?: Tìm hiểu quanh việc chuyên san The Diplomat vừa có bài phân tích để tìm hiểu tại sao VN có thể vượt qua những trở ngại về kinh tế - xã hội để thể hiện vượt trội giáo dục dựa trên tiêu chuẩn đánh giá PISA. (trang 11)
Có phim hay mà không biết quảng bá du lịch thì quá uổng: Những năm gần đây, cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, di sản phong phú, cùng phong tục tập quán đặc sắc ở nhiều địa phương đã xuất hiện trong nhiều bộ phim gây được tiếng vang nhưng địa phương lại chưa biết tận dụng để quảng bá du lịch. (trang 18)
Thảm họa trên sân bóng - 39 người thiệt mạng ở Heysel: Ba mươi năm trước, một trong những thảm họa kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá đã xảy ra, ngay tại trận đấu chung kết cúp C1 châu Âu 1985 giữa Liverpool và Juventus. (trang 20)
Nửa đời sóng gió của mẹ con người suýt ám sát Fidel Castro: Tiếp tục câu chuyện li kỳ này là thông tin mới hé lộ về việc Marita Lorenz bị cuốn vào vụ ám sát Kennedy trong khi con gái bà từng có ý định bắn chết một điệp viên cấp cao của CIA khi mới 15 tuổi. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.