Đặc biệt trên báo in ngày 4.12.2014

04/12/2014 00:00 GMT+7

Mở “đường sống” cho taxi Uber; Học văn mà khô như ngói; Nghi án ngoại tình chấn động nước Anh; Dân điêu đứng, cán bộ làm sai vẫn vô sự; Gặp lại bé Luyến trong “Của để dành”; Những tay sai kỳ quái của mafia Ý… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 04.12.2014.

Mở “đường sống” cho taxi Uber

Một taxi Uber ở TP.HCM

Phân tích toàn cảnh sau khi người đứng đầu Bộ GTVT yêu cầu hợp pháp hóa cho mô hình taxi Uber, mở ra con đường sống cho loại hình này, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng, tăng sức ép lên taxi truyền thống. (trang 3)

Học văn mà khô như ngói

Thanh Niên cùng giới chuyên gia lý giải việc nhiều người có trình độ ĐH nhưng vẫn không thể viết một lá đơn đúng văn phong, người trẻ diễn đạt tiếng Việt kém ngày càng phổ biến, học sinh ngày càng không mặn mà với môn văn trong nhà trường… (trang 8)

Nghi án ngoại tình chấn động nước Anh

Các nhà khoa học nghiên cứu ADN của Richard III, vị vua cuối cùng của dòng họ Plantagenet, đã phát hiện một bí mật động trời: một người trong hoàng tộc Anh thời đó là con hoang. (trang 10B)

Dân điêu đứng, cán bộ làm sai vẫn vô sự

Chuyện khó tin khi quá trình thi hành án làm sai, khi giải quyết hậu quả lại tiếp tục mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến 2 gia đình điêu đứng hơn chục năm và Nhà nước có thể mất nhiều tỉ đồng, nhưng các cán bộ phạm lỗi… chỉ bị rút kinh nghiệm.. (trang 13)

Gặp lại bé Luyến trong “Của để dành”

Ngôi sao nhí ngày ấy & bây giờ - Kỳ 4: Gặp lại bé Luyến trong Của để dành 1

Tiếp tục loạt bài “Sao nhí ngày ấy – bây giờ” là câu chuyện Hoàng Hương Mai - một cô gái nhỏ nhắn, đôi mắt tròn đen lay láy như biết nói. Cô chính là bé Luyến của 20 năm trước và nay đã thành giáo viên âm nhạc.. (trang 14)

Những tay sai kỳ quái của mafia Ý

Những tay sai kỳ quái của mafia Ý 1

Những thông tin chấn động vừa được tiết lộ về việc hổ, rắn, trăn, cá sấu hay vẹt đã trở thành những trợ thủ đắc lực của các bố già Ý trong việc moi tiền bảo kê và đe dọa đối thủ.. (trang 19)

Thanh Niên

>> Đặc biệt trên báo in ngày 3.12.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 2.12.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 1.12.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.