Đặc biệt trên báo in ngày 4.6.2018

04/06/2018 04:44 GMT+7

Du lịch “cát cứ” trên mỏ tài nguyên; Sai phạm và di sản nợ xấu của ông Trần Bắc Hà; Máy bơm khủng “hết phép” do bị phá hoại?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.6.2018.

Du lịch “cát cứ” trên mỏ tài nguyên: Có nhiều tài nguyên như các di sản thiên nhiên thế giới, di sản văn hoá thế giới, nhưng du lịch VN vẫn chưa khai thác được các tuyến du lịch liên hoàn, đa vùng. (trang 2)
Sai phạm và di sản nợ xấu của ông Trần Bắc Hà: Nguyên Chủ tịch Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) Trần Bắc Hà tuy đưa BIDV trở thành ngân hàng lớn hàng nhất nhì VN, nhưng cũng để lại món nợ xấu khổng lồ. Bên cạnh gia sản kếch xù, ông còn bị cho là liên quan nhiều vụ lùm xùm, bị cơ quan điều tra kết luận có những sai phạm khi “bơm” vốn cho 12 công ty “ma” của Phạm Công Danh, trong đại án xảy ra tại Ngân hàng TMCP Xây dựng VN (VNCB). (trang 5)
Máy bơm khủng “hết phép” do bị phá hoại ?: Trận mưa kéo dài từ tối ngày 1 đến rạng sáng ngày 2.6 khiến “rốn ngập” Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) lại chìm trong biển nước, nhưng máy bơm “khủng” không thể hoạt động. Ông chủ siêu máy bơm lý giải đường ngập, máy bơm tắc do có người cố ý phá hoại. (trang 6)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.