Đặc biệt trên báo in ngày 7.3.2017

07/03/2017 06:00 GMT+7

Cổ đông trắng tay vì đại án OceanBank; “Vỏ bọc” của nữ chiến sĩ tình báo; Tiết lộ âm mưu lật đổ ông Duterte … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.3.2017.

Cổ đông trắng tay vì đại án OceanBank: Cổ đông góp vốn bị mất trắng, khách hàng gửi tiền lao đao, phải bán nhà, bán tài sản để bù lại... “trái đắng” mà Hà Văn Thắm gây ra trong đại án kinh tế tại OceanBank. Riêng các cổ đông đã góp vốn vào OceanBank, trong đó có hai “đại gia” là PVN khoảng 800 tỉ đồng và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Sông Đà hơn 200 tỉ đồng, số tiền này coi như mất trắng. (trang 3)
“Vỏ bọc” của nữ chiến sĩ tình báo: Tiếp tục loạt tư liệu “Ấn tượng áo dài” là hồi ức của bà Tám Thảo (gần 80 tuổi) -người phụ nữ từng làm rung động bao sĩ quan trong Bộ tư lệnh hải quân chính quyền Sài Gòn, nơi bà được chọn làm nhân viên phiên dịch cho một thiếu tá tình báo hải quân Mỹ. (trang 18)
Tiết lộ âm mưu lật đổ ông Duterte: Toàn cảnh quanh vụ tờ The Manila Times ngày 6.3 dẫn lời nghị sĩ Philippines Alan Peter Cayetano cho hay có nhiều nhóm đang giật dây các quan chức chính phủ tham gia vào một âm mưu lớn nhằm lật đổ Tổng thống Rodrigo Duterte. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.