Đặc biệt trên báo in ngày 8.11.2015

08/11/2015 04:40 GMT+7

Nhà máy 38 triệu USD xây dựng “chui” giữa thủ đô; Khám phá siêu dinh thự của Bill Gates; Thời khắc lịch sử của Myanmar; Sóng ngầm ở Vatican… là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 8.11.2015.

Nhà máy 38 triệu USD xây dựng “chui” giữa thủ đô; Sự trở lại của đĩa than; Cỗ máy sinh tiền nơi thiên đường; Khám phá siêu dinh thự của Bill Gates; Thời khắc lịch sử của Myanmar; Sóng ngầm ở Vatican… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 08.11.2015.

Nhà máy 38 triệu USD xây dựng “chui” giữa Thủ đô: Chuyện khó tin nhưng có thật về một nhà máy gồm nhiều nhà xưởng, công trình phụ trợ có quy mô hàng chục ngàn mét vuông xây dựng trái quy hoạch, không được cấp phép xây dựng nhưng vẫn tồn tại và hoạt động từ năm 2009 đến nay. (trang 6)
Sự trở lại của đĩa than: Trong lúc thị trường CD vẫn “đóng băng” thì đời sống đĩa than (vinyl, LP) VN những năm gần đây trở nên “nhộn nhịp”, với những sản phẩm nối tiếp nhau ra mắt và có số lượng tiêu thụ khả quan. (trang 8)
Cỗ máy sinh tiền nơi thiên đường: Bằng cách chăm sóc từng nhu cầu của du khách và luôn nỗ lực bảo vệ, giữ gìn môi trường, nên các resort trở thành các cỗ máy sinh tiền cho “thiên đường nghỉ dưỡng” Maldive bị đánh giá không có tiềm năng du lịch. (trang 12)
Khám phá siêu dinh thự của Bill Gates: Mới đây, chuyên trang The Richest đã tiết lộ những điểm nổi bật của khu dinh thự mà Bill Gates sinh sống không chỉ sang trọng mà còn tích hợp những tiện nghi tối tân. (trang 13)
Thời khắc lịch sử của Myanmar: Nhìn lại chặng đường dài trước cuộc tổng tuyển cử ngày 8.11 sẽ quyết định số phận của quá trình chuyển tiếp dân chủ ở Myanmar sau 5 thập niên sống dưới sự cai trị của quân đội. (trang 22)
Sóng ngầm ở Vatican: Một lần nữa, nhiều người lại bị“rúng động” khi hai cuốn sách vừa được xuất bản tại Ý đã nêu nhiều thông tin chấn động về “góc khuất” kinh tế, tài chính của Vatican.. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.