Đặc biệt trên báo in ngày 8.3.2015

08/03/2015 05:07 GMT+7

Khắp nơi 'cháy' vắc xin; Mua đứt công nghệ của Nhật; Các sứ giả hòa bình; Siêu chuyên cơ mới cho Tổng thống Mỹ; Nhật Bản và khả năng phong tỏa Trung Quốc; Những loại vũ khí hữu danh vô thực… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 8.3.2015.

Khắp nơi “cháy” vắc xin; Mua đứt công nghệ của Nhật; Các sứ giả hòa bình; Siêu chuyên cơ mới cho Tổng thống Mỹ; Nhật Bản và khả năng phong tỏa Trung Quốc; Những loại vũ khí hữu danh vô thực… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 8.3.2015.

Khắp nơi “cháy” vắc xin
 
Báo Thanh Niên vào cuộc tìm thực tế tình trạng trạng khan hiếm vắc xin dịch vụ “5 trong 1” và “6 trong 1”… tiếp tục diễn ra trên cả nước. Từ đó, những người có trách nhiệm giải thích và đưa ra các biện pháp cho người dân. (trang 5)
Mua đứt công nghệ của Nhật
 
Tiếp tục loạt bài “Nguồn lực kiều bào” là câu chuyện về một doanh nhân từ chỗ kinh doanh thiết bị lọc nước đã nhanh nhạy mua đứt công nghệ chế biến tỏi đen có giá trị cao để xuất khẩu và khẳng định thương hiệu Việt. (trang 6)
Các sứ giả hòa bình
 Quân nhân Mỹ và nhân công VN cùng sàng lọc đất tìm kiếm hiện vật
Cùng tìm hiểu những con người cả VN lẫn Mỹ đã và đang ngày đêm miệt mài làm việc để hàn gắn vết thương chiến tranh, xoa dịu nỗi đau, biến thù thành bạn (trang 12)
Siêu chuyên cơ mới cho Tổng thống Mỹ
Thông tin “nóng hổi” quanh loại Boeing 747-8 VIP sang trọng và hiện đại bậc nhất vừa được chọn làm chuyên cơ mới cho tổng thống Mỹ. (trang 13).
Nhật Bản và khả năng phong tỏa Trung Quốc
Những tài liệt đặc biệt do giới chuyên gia phân tích về toàn cảnh chiến lược phong tỏa, chống Trung Quốc tiếp cận mà Nhật Bản đang bài binh bố trận. (trang 22)
Những loại vũ khí hữu danh vô thực
Tư liệu từ lịch sử để hiện tại về không ít loại vũ khí được đánh giá “không phải dạng vừa đâu” nhưng thực ra “nghe vậy mà không phải vậy”. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.