Đặc biệt trên báo in ngày 8.6.2017

08/06/2017 06:26 GMT+7

Tài sản khủng của Hoàng “béo”; “Đại chiến” giá ô tô; Mỹ lo ngại Trung Quốc điều chiến đấu cơ đến Trường Sa … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 8.6.2017.

Tài sản khủng của Hoàng “béo”: Tiếp tục loạt hồ sơ “Trùm” ma túy Hoàng “béo” là chuyện tang vật, tài sản “khủng” mà Ban chuyên án thu giữ của Hoàng “béo” (tên thật Văn Kính Dương, tên giả Trần Văn Hiếu, 37 tuổi, quê Hà Nội). (trang 4)
Sôi động hạ giá ô tô: Ngay từ đầu tháng 6, Thaco đã công bố giảm từ 30-40 triệu đồng cho mẫu Mazda CX5. Không riêng gì Thaco, một loạt các nhà sản xuất, đại lý ô tô tiếp tục công bố giảm giá bán khiến thị trường xe hơi được dự báo sẽ sôi động. (trang 6)
Mỹ lo ngại Trung Quốc điều chiến đấu cơ đến Trường Sa: Theo báo cáo của Lầu Năm Góc trình Quốc hội Mỹ được công bố hôm qua, Trung Quốc đang cấp tập xây dựng một số nhà chứa máy bay với kích thước đủ rộng để tiếp nhận 24 chiến đấu cơ và các cơ sở quân sự khác trên 3 trong số 7 bãi đá thuộc Trường Sa bị Trung Quốc chiếm đóng và cải tạo phi pháp thành đảo nhân tạo. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.