Đặc biệt trên báo in ngày 8.8.2016

08/08/2016 07:31 GMT+7

“Lò” dạy mở khóa siêu tốc; Bóc gỡ đường dây bán hàng online lừa đảo; Bảo hiểm mua dễ, khó đòi; Đổ xô đi bắt… Pokémon … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 8.8.2016.

“Lò” dạy mở khóa siêu tốc: PV Thanh Niên phát hiện ở TP.HCM có nhiều điểm chuyên bán “đồ nghề” mở khoá nhà, khóa xe máy, ô tô, két sắt và được cho là nơi thường lui tới của những thành phần bất chính.Một số “cao thủ” còn dày công chế tạo ra các bộ mở khoá đa năng có thể mở tất cả các loại ổ khoá, bán giá. (trang 3)
Bóc gỡ đường dây bán hàng online lừa đảo: Khởi đầu loạt tư liệu “Phá án trên thế giới phẳng”là vụ hàng trăm thông tin từ bị hại trên cả nước bị đối tượng lừa đảo bán điện thoại, nhận làm giấy tờ nhà đất, bằng cấp các loại qua mạng internet. (trang 4)
Bảo hiểm mua dễ, khó đòi: Tìm hiểu thực trạng hợp đồng thiếu thông tin, giấu bệnh, nộp phí trễ, chữ viết không phải của người mua… là những yếu tố mà các công ty bảo hiểm “vạch lá tìm sâu” để từ chối bồi thường cho khách hàng.. (trang 4)
Đổ xô đi bắt… Pokémon: Ngày 6.8, nhà sản xuất game Niantic chính thức cung cấp trò chơi Pokémon GO tại thị trường VN. Đông đảo người trẻ đổ xô tải, cài đặt và chơi trò này. (trang 10)
Nản lòng chuyện… đạo nhạc: Đã có rất nhiều bản nhạc Việt bị cho là đạo nhạc, mà gần đây nổi cộm là những sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng, sau một thời gian ồn ào, cuối cùng tất cả đều rơi vào im lặng, khiến nhiều người tâm huyết với nền âm nhạc Việt nản lòng. (trang 18)
Hiểm họa hạt nhân từ căn cứ Mỹ dưới lòng băng: Căn cứ bí mật của Mỹ nằm sâu dưới lớp băng giá ở vùng Greenland có nguy cơ “lộ diện” và gây ô nhiễm môi trường tại Bắc Cực. Đó là cảnh báo của các nhà khoa học thuộc Đại học York (Canada) vừa được công bố. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.