Đảm bảo ưu tiên cấp điện cho các kỳ thi quan trọng

08/06/2018 08:00 GMT+7

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chủ động phối hợp với các Hội đồng thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ để lập và thực hiện phương án ưu tiên cấp điện, nhằm phục vụ tốt nhất cho các kỳ thi quan trọng.

Tin từ EVNNPC cho hay, để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục cho kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ,… EVNNPC đã triển khai công tác đảm bảo điện cho các địa điểm phục vụ thi trên địa bàn 27 tỉnh phía Bắc được tổ chức từ ngày 24 - 27.6 tới.
Theo đó, các đơn vị thành viên của EVNNPC đã chủ động làm việc và phối hợp với các Hội đồng thi THPT tại địa phương để nắm bắt danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của các Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi để lập và thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo cấp điện trong các ngày từ 23.6 đến hết 27.6 (riêng địa điểm ra đề thi và in sao đề thi, khi nhận được thông tin từ Bộ GD-ĐT và các sở GD-ĐT, các đơn vị phải cấp điện liên tục 24/24 giờ).
EVNNPC cũng yêu cầu trong các ngày từ 23 - 27.6, các đơn vị không thực hiện cắt điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố.
Tổng công ty cũng yêu cầu các đơn vị tổ chức trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong các ngày thi THPT tại các công ty Điện lực có các địa điểm tổ chức thi. Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng, nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.
EVNNPC khẳng định, các công ty Điện lực thành viên đã sẵn sàng phương án đảm bảo cấp điện ổn định tại tất cả các địa điểm tổ chức chấm thi THPT quốc gia từ ngày 28.6 đến 11.7, và các địa điểm đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.