Đang đi đám cưới, trung tá công an lao xuống sông cứu cô gái tự tử

27/10/2018 13:33 GMT+7

Khi phát hiện một người phụ nữ nhảy cầu tự tử, trung tá Trần Công Quốc (công tác tại Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã lập tức nhảy xuống sông khi đang trên đường đi đám cưới và phối hợp với người dân cứu sống chị.

Ngày 26.10, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã nhận được lá thư cảm ơn của bà Đ.T.T.M. (trú tại P. Trường An, TP.Huế) vì lực lượng công an đã kịp thời cứu sống con gái bà khi chị này quẫn bách nhảy cầu Nam Giao tự tử vào ngày 20.10.
Trung tá Trần Công Quốc (đứng) cùng với người dân tích cực sơ cứu nạn nhân Ảnh cắt từ clip của người dân
Trong thư cảm ơn, bà M viết: "Các anh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường... kết hợp với người dân xuống sông cứu con tôi, đưa lên bờ an toàn. Con tôi được cứu sống. Qua sự việc trên, tôi... thay mặt gia đình, xin chân thành cảm ơn sự có mặt kịp thời của các anh đã cứu sống con tôi".
Thư cảm ơn từ mẹ của người phụ nữ nhảy cầu tự tử
Trước đó, khoảng 13 giờ 45 phút ngày 20.10, trung tá Trần Công Quốc, Đội trưởng Đội an ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đang trên đường đi đám cưới, ngang qua cầu Nam Giao (trên sông An Cựu, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) thì phát hiện có một phụ nữ nhảy cầu. Anh lập tức cởi bỏ áo quần ngoài, cùng với 2 sinh viên của Trường Đại học Y dược Huế và một người dân lao xuống sông cứu người.
Người phụ nữ này được đưa vào bờ, tiến hành sơ cấp cứu. Việc này còn có sự hỗ trợ của lực lượng công an đường thủy và người dân địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.