Đáng yêu khi con ở thế giới trò chơi đánh thức giác quan

22/09/2015 14:53 GMT+7

Đến với ngày hội “IQ World – Bé học hỏi qua các giác quan”, các bé đã được thỏa thích vui chơi trong thế giới trò chơi đánh thức giác quan. Và hơn ai hết các mẹ đã thật hạnh phúc khi biết rằng khi con chơi cũng là khi con đang học hỏi về thế giới và phát triển trí thông minh.

Đến với ngày hội “IQ World – Bé học hỏi qua các giác quan”, các bé đã được thỏa thích vui chơi trong thế giới trò chơi đánh thức giác quan. Và hơn ai hết các mẹ đã thật hạnh phúc khi biết rằng khi con chơi cũng là khi con đang học hỏi về thế giới và phát triển trí thông minh.

Trò chơi “Thiên nhiên từ đôi bàn tay xinh” giúp bé phát triển xúc giácTrò chơi “Thiên nhiên từ đôi bàn tay xinh” giúp bé phát triển xúc giác
Ngày hội “IQ World- Bé học hỏi qua các giác quan” mở ra một không gian đầy màu sắc và hấp dẫn, nơi mẹ và bé được trải nghiệm các trò chơi khám phá thế giới giác quan đầy màu sắc dưới sự tư vấn và hướng dẫn từ các chuyên gia như: góc “Lắng nghe tiếng bé yêu” với hoạt động Thai giáo và Thiền - Thở dành cho mẹ mang thai; các khu trò chơi cho trẻ dưới 1 tuổi, trẻ từ 1-3 tuổi, và trẻ từ 3-4 tuổi, cùng nhiều trò chơi đánh thức giác quan như “Cuộc đua kỳ thú”, “Cô Tấm lựa đậu”, “Thám hiểm đại dương”,“Khám phá thiên nhiên từ đôi bàn tay xinh”… Các trò chơi được thiết kế đơn giản, sáng tạo phù hợp theo từng giai đoạn phát triển, nhằm hỗ trợ tối đa quá trình hoàn thiện giác quan, gia tăng các kết nối thần kinh, giúp phát triển trí não và nhận thức của bé.
Các bé tập trung tạo nên những sản phẩm đầy màu sắc cho riêng mình
Màu sắc và đất nặn giúp bé phát triển thị giác và xúc giác, kích thích khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bé
Các bé chăm chú tham gia trò chơi “Cô Tấm lựa đậu” để lựa ra những màu sắc nhanh và đúng nhất
Sau một ngày đầy ắp niềm vui và những kiến thức mới do các chuyên gia mang lại, mẹ Lê Hoàng Anh, bà mẹ đang mang bầu và đã là mẹ đầy kinh nghiệm của 2 đứa con tâm sự về xu hướng nuôi con mới: “Nuôi con là một nghệ thuật, chơi với con cũng là một nghệ thuật. Bằng cách này hay cách khác, bằng phương thức nào đi nữa thì mẹ và bé vẫn giao tiếp với nhau mà đôi khi mẹ không nhận ra. Chút lá rau giờ cơm chiều, chút bong bóng khi đang tắm cũng đủ làm con vui.... Vậy nên, các mẹ chỉ cần khéo léo một chút là đã có thời gian dành cho con và cùng con khơi dậy tiềm năng mỗi ngày rồi”.
Còn mẹ Nguyệt Tiên lại xúc động chia sẻ cảm xúc về khoảng thời gian đồng hành đầy ý nghĩa của hai mẹ con: “Được nhìn thấy con trổ tài họa sĩ khi tô tượng, được cùng con chạy nhảy, chơi nặn đất sét ở một không gian thú vị, được ngắm nụ cười đáng yêu của con khiến mẹ nhận ra: Chúng ta không những là mẹ con mà còn là hai người bạn thân”.
 
Không chỉ các bé háo hức tận hưởng trò chơi, mẹ cũng rất hào hứng làm bạn “đồng hành” cùng con nữa đó!
Không chỉ các bé háo hức tận hưởng trò chơi, mẹ cũng rất hào hứng làm bạn “đồng hành” cùng con nữa đó!
Với xu hướng giáo dục nhằm kích thích các giác quan của con qua cách học không cấu trúc và không ép buộc, cha mẹ làm bạn cùng con, khuyến khích con trải nghiệm và khám phá, giúp trẻ phát huy tiềm năng một cách tự nhiên để trẻ lớn lên thông minh, sáng tạo, đồng thời mang lại cho cả mẹ và bé những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị trong hành trình phát triển những năm đầu đời của bé. Vừa học vừa chơi chính là yếu tố khơi gợi tiềm năng và sự thông minh, cho trẻ phát triển tự nhiên, là bước đệm cho thành công của con và cũng chính là niềm hạnh phúc của mẹ.
Mỗi ngày, cha mẹ đều có thể biến những hoạt động đơn giản trong lúc cho bé chơi, cho bé ăn hay ngay cả khi bé tắm… thành những trải nghiệm, trò chơi bổ ích nhằm đánh thức tất cả các giác quan. Những trải nghiệm này sẽ làm tăng kết nối thần kinh, giúp phát triển trí não và làm phong phú hơn nhận thức của bé. Từ đó, trẻ vừa được tự do phát triển theo sở thích và năng khiếu của mình, vừa mang lại những lợi thế bất ngờ không chỉ trong học tập mà ở cả đời sống sau này.
Các mẹ ơi! Trong những năm đầu đời, bé đã bắt đầu cảm nhận thế giới xung quanh và quá trình học hỏi qua các giác quan sẽ diễn ra rõ rệt hơn. Những trải nghiệm ban đầu này sẽ làm gia tăng các kết nối thần kinh, giúp phát triển trí não và nhận thức của bé. Song song đó, chế độ dinh dưỡng hợp lý với hệ dưỡng chất EyeQ-Plus sẽ mang lại tác dụng tích cực trong việc tạo nên một nền tảng tốt và giúp tối ưu sự phát triển trí não và các giác quan nữa đấy!
+ Mẹ hãy đến với “IQ World – Bé học hỏi qua các giác quan” tại: www.webtretho.com/iqworld - kho tàng trò chơi kích thích giác quan giúp con khơi dậy tiềm năng mỗi ngày.
+ Dành cho mẹ mang thai: hãy gọi 19001519 để đăng ký & nhận vé mời tham dự buổi trò chuyện cùng chuyên gia tâm lý và bác sỹ nổi tiếng với chủ đề “Đánh thức các giác quan của bé”

       
Nhãn hàng Similac IQ 4 của Abbott – Hoa Kỳ tự hào được đồng hành cùng MẸ & BÉ trong suốt quá trình mang thai và những năm đầu đời với hành trình phát triển và học hỏi của Bé thông qua các giác quan.
Similac IQ 4 – Cho bé học hỏi tốt hơn qua các giác quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.