Dành 18 tháng để biến phòng ngủ thành hang động dơi

25/02/2016 12:25 GMT+7

Theo The Huffington Post ngày 23.2, ông Darren Wilson (46 tuổi, ở Anh) đã dành ra cả 18 tháng trời với nhiều đêm thức trắng để thực hiện dự án kỳ lạ này.

Theo The Huffington Post ngày 23.2, ông Darren Wilson (46 tuổi, ở Anh) đã dành ra cả 18 tháng trời với nhiều đêm thức trắng để thực hiện dự án kỳ lạ này.

Darren Wilson trong căn phòng hang động dơi - Ảnh chụp màn hình Huffington PostDarren Wilson trong căn phòng hang động dơi - Ảnh chụp màn hình Huffington Post
Darren Wilson là một người cuồng nhân vật Batman và anh đã biến phòng ngủ của mình thành một bản sao của hang động dơi, trị giá đến 21.000 USD (gần nửa tỉ đồng).
Darren mong muốn có một nơi để lưu trữ những kỷ vật về Batman trong nhà mình ở Calne, hạt Wiltshire.
Wilson cho biết những căn phòng khác trong nhà đều bình thường, chỉ riêng phòng máy tính thì được anh trang trí theo phong cách quái dị. Anh đã sử dụng các miếng gỗ và lưới để cố định các nhũ đá và sơn cho tất cả màu xám. Anh phải thực hiện 2 lớp giấy bồi chỉ giữ tốt hiện trạng trong vòng 1 năm.
Tuy nhiên, hang động dơi của Wilson không được sự ủng hộ của người vợ. Anh đã phải hứa với vợ mình là sẽ không trang trí thêm bất kỳ căn phòng nào trong nhà nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.