Đau lòng bé trai 22 ngày tuổi bị rắn độc bò lên giường cắn tử vong

Phạm Đức
Phạm Đức
08/01/2020 15:39 GMT+7

Sáng sớm, nghe tiếng khóc của con trai 22 ngày tuổi, người mẹ nằm cạnh bên thức dậy thì phát hiện có con rắn cạp nong ở trên giường, còn trên người con có 1 vết rắn cắn.

Chiều nay, 8.1, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Đăng Nhàn, Chủ tịch UBND xã Thọ Điền (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi bé trai sơ sinh 22 ngày tuổi bị rắn độc bò lên giường ngủ cắn tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, chị Đinh Thị Huyền Trang (trú tại thôn 4, xã Thọ Điền) đang ngủ trên giường thì nghe tiếng con trai mới sinh được 22 ngày tuổi òa khóc.
Tưởng con đói bụng, chị Trang dậy cho con bú thì hoảng hồn phát hiện một con rắn cạp nong trên giường. Chị Trang liền gọi chồng là anh Thái Văn Hải vào ứng cứu.
Nghe tiếng kêu của vợ, anh Hải chạy vào và dùng gậy đập chết con rắn. Tuy nhiên, khi kiểm tra trên người con trai thì vợ chồng chị Trang phát hiện có một vết rắn cắn.
Bé trai được người thân nhanh chóng đưa đến thầy lang chuyên chữa chị rắn cắn ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) để điều trị nhưng không kịp. 
Theo cán bộ UBND xã Thọ Điền, cháu bé vừa bị rắn độc cắn chết là con thứ 3 của vợ chồng chị Trang. Phía sau nhà chị Trang là một quả đồi và có thể con rắn này sinh sống trên quả đồi bò vào nhà.
Con rắn cạp nong cắn cháu bé dài hơn 1 m, người dân địa phương thường gọi là rắn đen trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.