Để mỗi ngày đến công sở bớt đơn điệu

08/05/2016 11:00 GMT+7

Để biến những ngày đi làm trở nên vui tươi, bớt lối mòn đơn điệu, không gì hơn là tự làm mới mình bằng cách thể hiện tài nghệ phối áo này giày kia.

Đây sẽ là thú vui cân bằng của không ít nàng. Để tạo phong cách, bạn đôi khi không cần quá cố gắng mà đơn giản chỉ cần chú ý hơn một chút.
Ngày bớt đơn điệu 1
Dép sục
Để thoát khỏi sự đơn điệu với những công thức mix - match, thử mang loại dép sục đế bằng. Một chút cẩu thả, một chút thoải mái cộng một chút thời thượng - bạn đã làm mới mình. Tham khảo: J.Crew Factory (khoảng 1,5 triệu đồng).
Váy xếp ly nhuyễn
Ngày bớt đơn điệu 2
Nếp gấp chân váy đều đặn kiểu này gần như không kén dáng; có khác chăng nếu bạn có chân đẹp thì có thể “phô diễn” bằng dạng váy xếp ly ngắn. Còn nếu không quá tự tin thì nên chọn chân váy xếp ly midi. Tham khảo: ASOS (1,1 triệu đồng); Zara (1,7 triệu đồng).
Tay áo nhún loe
Ngày bớt đơn điệu 3
Xu hướng mới của năm nhưng kỳ thực là cập nhật mốt của những năm thập niên 1970 - tay nhún loe. Trông “bánh bèo” nhưng hóa ra rất hiện đại khi bạn mặc chung nó với bất kỳ quần jeans, chân váy hay quần tây. Tham khảo: J.Crew (1,8 triệu đồng); BCBG (3 triệu đồng).
Túi họa tiết
Ngày bớt đơn điệu 4
Túi xách là một trong những phụ kiện định hình phong cách của bạn. Chiếc túi được nhấn nhá bằng những chi tiết thêu hay đính đá tạo nên cho bạn vẻ ngoài ấn tượng. Bạn cũng có thể tự tay làm mới những chiếc túi dạng bucket hay đeo chéo. Tham khảo: Mango (980.000 đồng); Rebecca Minkoff (6,5 triệu đồng).
Quần ống rộng
Ngày bớt đơn điệu 5
Ngày bớt đơn điệu 6
Ngày bớt đơn điệu 7
Thay đổi “không khí” bằng những chiếc quần ống rộng, bạn sẽ thấy mình trở nên mới mẻ hơn. Loại quần giúp bạn ăn gian chiều cao, chân như dài hơn và có vẻ rất sành điệu. Tham khảo: Topshop (khoảng 1,4 triệu đồng); Zara: 1,3 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.