Đệ nhất phu nhân Mỹ âu yếm bệnh nhi khi đi từ thiện

26/05/2017 20:02 GMT+7

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump vừa trải qua ngày làm từ thiện đầy tình cảm với các bệnh nhi của một bệnh viện ở Bỉ, thu hút sự chú ý của báo giới.

Sự có mặt của phu nhân tổng thống Mỹ Donald Trump tại Bệnh viện Nhi Đồng Queen Fabiola trong trang phục vest màu hồng nude nhã nhặn ngay lập tức tạo được cảm tình với đông đảo đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhi.
Hoạt động này của bà được diễn ra khi ông Donald Trump đang có cuộc gặp với các nước Liên minh châu Âu.Tại bệnh viện, bà Melania Trump đã dành toàn bộ thời gian gần gũi với các bệnh nhân nhỏ tuổi và cùng chung tay làm hoa giấy thủ công.
Nhiều em nhỏ không giấu được niềm hạnh phúc khi được đệ nhất phu nhân Mỹ trao tặng những cái ôm âu yếm. Bản thân bà Melania Trump cũng bày tỏ niềm vui trên Twitter rằng: “Cảm ơn các cháu của Bệnh viện Đại học Queen Fabiola”.
Trước đó một ngày, phu nhân tổng thống Mỹ cũng đã có chuyến thăm các bệnh nhi của Bệnh viện Nhi đồng Bambin Gesu tại thủ đô Rome, nước Ý. Theo kế hoạch, bà sẽ ghé thăm các bệnh viện nhi của 9 quốc gia khác nhau.
Bà Melania Trump trong trang phục nhã nhặn thu hút sự chú ý của báo giới
Nhiều bệnh nhi hạnh phúc khi nhận được cái ôm của bà
Đệ nhất phu nhân Mỹ còn vui vẻ selfie cùng các em nhỏ
Bà còn cùng các em nhỏ làm hoa giấy từ thiện trong dịp này
Bà Melania Trump cũng đã có dịp đến thăm bệnh nhi của Bệnh viện Nhi Bambin Gesu của nước Ý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.