Đẹp từ chăm sóc móng

06/10/2015 07:12 GMT+7

Để có thể tự tin diện sandal hoặc khoe màu móng tay rực rỡ, trước tiên nên có thời gian để chăm chút chúng.

Để có thể tự tin diện sandal hoặc khoe màu móng tay rực rỡ, trước tiên nên có thời gian để chăm chút chúng. 

Ảnh: ShutterstockẢnh: Shutterstock
Có thể sử dụng đôi ba lần trong tuần hỗn hợp 2 trong 1, vừa tẩy tế bào chết vừa nuôi dưỡng chân và móng từ sản phẩm handmade với sự kết hợp từ muối hột, đường hạt to, nước cốt chanh và dầu ô liu.
Sau khi quấy đều, chúng ta có thể từ từ thực hiện massage xoay tròn nhẹ nhàng từ gan bàn chân lên đến từng ngón chân và chung quanh móng, trở lên tận cổ chân. Sau khi rửa nước lại thật sạch có thể cảm nhận được ngay kết quả: không còn vết khô ráp, da chân và quanh móng mềm mại và mịn màng hơn nhờ tác dụng của nước cốt chanh.
Để có hiệu quả hơn, trước đó có thể ngâm chân trong nước ấm có thêm 5 giọt tinh dầu oải hương và một nắm muối hột nhằm tận hưởng sự thư giãn và thúc đẩy tăng cường hiệu quả tiếp theo.
Đối với bàn tay và móng tay, chúng ta sẽ có hỗn hợp trộn đều từ bơ karité, bơ ca cao, dầu ô liu, tinh dầu oải hương và nước cốt chanh.
Trước tiên, hâm chảy bơ karité và bơ ca cao, tiếp theo là hòa dầu ô liu vào, tinh dầu và sau cùng là nước cốt chanh. Chú ý hỗn hợp phải thật mịn. Cho vào lọ thủy tinh đã tiệt trùng và cho vào tủ mát. Chúng ta sẽ dùng loại cao này để massage tay và móng hằng đêm, nhất là khi móng được tẩy sạch nước sơn.
Nhờ dầu ô liu giàu vitamin E và K móng sẽ khỏe mạnh và thích hợp khi chúng ta áp dụng kiểu nail sơn đầu móng. Riêng đối với móng giòn, mềm hay bị xước thì chúng ta có thể nuôi dưỡng móng tay chuyên sâu bằng hỗn hợp sáp ong, tinh dầu chanh và dầu hạnh nhân. Chăm sóc này sẽ làm mềm da quanh móng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.