Đi khắp thế giới để... chụp ảnh cửa sổ

24/07/2015 15:30 GMT+7

(TNO) Những cánh cửa sổ trên toàn thế giới là dự án chụp ảnh của một nhiếp ảnh gia người Bồ Đào Nha. Anh mê mẩn hình ảnh chiếc cửa sổ và đi khắp thế giới để ghi lại vẻ đẹp của tất cả các cánh cửa mà anh yêu thích.

(TNO) Những cánh cửa sổ trên toàn thế giới là dự án chụp ảnh của một nhiếp ảnh gia người Bồ Đào Nha. Anh mê mẩn hình ảnh chiếc cửa sổ và đi khắp thế giới để ghi lại vẻ đẹp của tất cả các cánh cửa mà anh yêu thích.

Những cánh cửa sổ được nhiếp ảnh gia chụp ở Ý - Ảnh chụp màn hình CNN
Nhiếp ảnh gia người Bồ Đào Nha, Andre Vicente Goncalves (28 tuổi) tự mô tả mình là “con nghiện cửa sổ”. 
Anh đã quyết tâm dành cả sự nghiệp chụp ảnh của mình để ghi lại hình ảnh những cánh cửa sổ trên toàn thế giới, theo CNN ngày 23.7.
Các bức ảnh được chụp riêng lẻ ở từng nơi anh qua và ghép lại thành một bức tranh với hàng chục cánh cửa rực rỡ, sinh động.
“Tôi luôn hiếu kỳ khi nhìn thấy cánh cửa đó, tôi tìm được niềm vui và sự bình yên khi ngắm nhìn chúng”, nhiếp ảnh gia cho biết.
Anh đã chụp được 3.600 bức ảnh, bắt đầu từ quê nhà Bồ Đào Nha cho đến nhiều nước châu Âu. Công việc của anh thường gây sự hiếu kỳ cho người xung quanh. Ở các thành phố lớn thì không sao, nhưng ở các vùng hẻo lánh, họ tưởng anh là... kẻ trộm.
Trong tương lai, Andre Vicente Goncalves muốn đi đến Nga, Trung Quốc và mơ ước được chụp cửa sổ ở tất cả các quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.