Đi xe đạp thế nào để không ảnh hưởng đến “chuyện ấy”?

21/11/2012 12:40 GMT+7

(TNO) Chuyên gia về môn thể thao đi xe đạp tại Mỹ chia sẻ một số bí quyết để việc tập luyện không ảnh hưởng đến khả năng “giường chiếu” của bạn, theo Prevention.

(TNO) Chuyên gia về môn thể thao đi xe đạp tại Mỹ chia sẻ một số bí quyết để việc tập luyện không ảnh hưởng đến khả năng “giường chiếu” của bạn, theo Prevention.

Một nghiên cứu mới đây cho thấy nếu người đi xe đạp vươn về phía trước quá nhiều sẽ làm tăng áp lực lên bộ phận sinh dục.

Đây là kiểu ngồi khi tay cầm được đặt quá thấp hoặc quá xa so với yên xe. Hậu quả là có thể làm tổn thương thần kinh và làm giảm cảm giác tình dục.

Ông Ruth Zukerman, người đồng sáng lập các phòng tập xe đạp trong nhà Flywheel (Mỹ) chia sẻ một vài điểm cơ bản để đảm bảo sự an toàn cho vùng nhạy cảm trên cơ thể khi theo đuổi hình thức vận động có ích này:

Khoảng cách từ yên xe đến tay cầm: Bạn nên ngồi gần vừa phải để tay có thể đặt một cách thoải mái lên tay cầm của xe đạp, thân người không nghiêng quá 45 độ.

Độ cao của yên xe: Khi bạn đứng cạnh chiếc xe đạp, yên xe nên ngang với phần mông.

Độ cao của tay cầm: Độ cao thích hợp của tay cầm ít nhất cao từ 2 đến 3 inches (khoảng từ 5 đến 7,6 cm) so với phần nối giữa tay cầm và thân xe. Khi ấy, xương sống nên ở tư thế vươn dài, khuỷu tay cong nhẹ và vai thả lỏng.

Đức Trí

>> 12 lợi ích từ “chuyện ấy”
>> Thời điểm nào tốt nhất cho “chuyện ấy”?
>> Nghe nhạc khiến “chuyện ấy” thú vị hơn?
>> Mất hứng làm “chuyện ấy” vì đôi bàn chân
>> Quên “chuyện ấy” vì thói quen khi ngủ?
>> Vitamin cho “chuyện ấy”
>> Những thứ ảnh hưởng đến "chuyện ấy
>> Tiếng rên giúp "chuyện ấy" hoàn hảo hơn
>> Trì hoãn "chuyện ấy" giúp hôn nhân hạnh phúc
>> Kiêng "chuyện ấy", lợi hay hại?
>> Mực làm "chuyện ấy" 3 giờ liền
>> Giảm "chuyện ấy" vì béo phì
>> Vì sao đàn ông muốn ngủ sau khi làm "chuyện ấy"?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.