‘Điểm danh’ quán quân Chiếc bay vàng qua các mùa thi

02/10/2018 08:00 GMT+7

Trải qua 3 mùa thi, cuộc thi Chiếc bay vàng do Xi măng INSEE tổ chức không chỉ là sân chơi tôn vinh cho nghề thầu xây dựng dân dụng, mà còn là cơ hội lớn cho các nhà thầu được nâng tầm và chứng tỏ năng lực.

Thành công từ Chiếc bay vàng
Sau thành công từ Chiếc bay vàng 2014 và 2015, các quán quân của cuộc thi đều từng bước xây dựng được uy tín của mình tại địa phương.
Học nghề từ năm 12 tuổi, chiến thắng Chiếc bay vàng là một niềm vui lớn trong hơn 20 năm kinh nghiệm làm nghề, anh Thái Kim Thanh (quán quân mùa thi 2014 tại Sóc Trăng) luôn tâm huyết phát triển uy tín, thương hiệu bản thân để có được lòng tin từ khách hàng. “Được vinh danh trên báo Thanh Niên và đài địa phương, chủ nhà cảm thấy tin tưởng vào tên tuổi, tay nghề của mình hơn nên nhận được nhiều công trình hơn, công việc nhờ đó cũng ổn định và phát triển hơn trước”.
Dấu ấn trong nghề nghiệp
“Đến với Chiếc bay vàng 2015, được gặp gỡ nhiều anh em bạn bè trong nghề và ban giám khảo có chuyên môn, cơ hội học tập trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau cũng nhiều hơn” - anh Trần Văn Đo (quán quân tỉnh Tiền Giang) chia sẻ.
Sau những mùa thi trước, rất nhiều đội thi vẫn thường xuyên liên lạc với các chuyên viên kỹ thuật của INSEE để cùng trao đổi về các loại vật liệu xây dựng mới cũng như các biện pháp cải tiến thi công. “Thị trường xây dựng hiện nay cạnh tranh hơn trước nhiều, nhà thầu xây dựng cũng cần thay đổi, học hỏi không ngừng để tăng hiệu suất công việc và đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn. Tôi cảm thấy rất hào hứng mỗi khi cùng đội ngũ kỹ thuật của INSEE phát triển các loại xi măng mới, gần đây nhất là xi măng xây tô INSEE Wall Pro” - anh Lê Minh Mẫn (quán quân Chiếc bay vàng 2014 tại Mỹ Tho) trả lời. Cả đời gắn bó với nghề xây dựng, anh chia sẻ: “Con trai tôi đã tốt nghiệp ngành kiến trúc, hai cha con ấp ủ mở công ty tư vấn kiến trúc để tư vấn chủ nhà tốt hơn, cháu cũng có thể phát triển sự nghiệp cũng như tiếp quản nghề của tôi sau này”.
Nhà thầu Ngô Công Tuấn (29 năm kinh nghiệm) - quán quân Chiếc bay vàng 2018 tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Nhà thầu Ngô Công Tuấn (29 năm kinh nghiệm) - quán quân Chiếc bay vàng 2018 tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Chiếc bay vàng 2018 - Nâng tầm nhà thầu Việt, do Xi măng INSEE tổ chức, là sân chơi lớn nhất dành cho các nhà thầu lành nghề trên khắp khu vực Đông Nam bộ. Tham gia cuộc thi, các nhà thầu không chỉ có cơ hội nhận các phần thưởng giá trị, còn là cơ hội lớn để chứng tỏ uy tín và tay nghề, xuất hiện trên thông tin đại chúng cũng như có thể giao lưu, học hỏi với bạn nghề và chuyên gia trong ban giám khảo.
Năm nay, đội thầu nào sẽ vinh dự cầm trên tay chiếc cúp bay vàng danh giá?
Năm nay, đội thầu nào sẽ vinh dự cầm trên tay chiếc cúp bay vàng danh giá?
Năm nay, đội thầu nào sẽ vinh dự cầm trên tay chiếc cúp bay vàng danh giá?
Vòng chung kết của Chiếc bay vàng 2018 sẽ được tổ chức ngày 6.10 tới để tìm ra quán quân xuất sắc chiến thắng mùa thứ 3.
Thông tin chi tiết về cuộc thi tại http://vungxaycuocsong.com.vn/chiec-bay-vang/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.