Diễn viên nhiễm HIV, trung tâm sản xuất phim người lớn Mỹ tạm đóng cửa

23/08/2013 16:55 GMT+7

(TNO) Các trường quay phim người lớn trên khắp thành phố Los Angeles (Mỹ) buộc phải đóng cửa vô thời hạn sau khi một nữ diễn viên khiêu dâm có kết quả dương tính với HIV, theo Reuters hôm 22.8 (giờ địa phương).

(TNO) Các trường quay phim người lớn trên khắp thành phố Los Angeles (Mỹ) buộc phải đóng cửa vô thời hạn sau khi một nữ diễn viên khiêu dâm có kết quả dương tính với HIV, theo Reuters hôm 22.8 (giờ địa phương).

Kết quả xét nghiệm của Cameron Bay, nghệ danh của nữ diễn viên, được tổ chức Liên hiệp Tự do Ngôn luận công bố trong một thông cáo báo chí.

Hiệp hội thương mại của ngành công nghiệp này cho biết các nhà sản xuất đã yêu cầu tạm ngưng sản xuất phim vào cuối ngày thứ tư (21.8). Việc quay phim chỉ được tiếp tục sau khi tất cả những bạn diễn của Bay được thông báo và kiểm tra.

Tai nạn trên xảy ra giữa lúc các công ty sản xuất phim người lớn liên tục chống đối đạo luật mới được ban hành ở Los Angeles về việc diễn viên phim khiêu dâm phải sử dụng bao cao su tại trường quay.

Trung tâm của ngành công nghiệp phim khiêu dâm trị giá hàng tỉ USD nằm ở thung lũng San Fernando tại Los Angeles.

Diễn viên khiêu dâm nhiễm HIV, ngành phim người lớn L.A. tạm đóng cửa
Diễn viên khiêu dâm Carmen Luvana trong một đợt xét nghiệm HIV - Ảnh: Reuters

Michael Weinstein, người đứng đầu Cơ sở Chăm sóc sức khỏe người nhiễm HIV ở Los Angeles, cho biết ông nghi ngờ rằng Bay đã bị nhiễm bệnh ở trường quay. Michael cũng là người ủng hộ cho đạo luật trên.

Theo ông, kết quả xét nghiệm tháng trước của Bay là âm tính, vậy mà tháng này lại là dương. Giữa 2 cuộc xét nghiệm, cô đã tham gia đóng một bộ phim và có vẻ như họ đã không sử dụng bao cao su.

“Đây quả là một bi kịch cho cô ấy. Rõ ràng là cô ấy đã nhiễm bệnh từ một người khác”, Michael Weinstein nhận định.

Trong khi đó, các hãng phim cho rằng “không có bất cứ chứng cứ” nào chứng tỏ Bay bị nhiễm bệnh ở phim trường hoặc những ai khác nhiễm bệnh khi đang quay phim cùng cô.

Theo AP, Giám đốc Điều hành của Liên hiệp Tự do Ngôn luận Diane Duke cho biết từ năm 2004 đến nay, chỉ có 2 trường hợp diễn viên có kết quả dương tính và cả hai trường hợp đều nhiễm bệnh ngoài phim trường. Cũng theo bà, trường hợp của Bay nâng con số nhiễm bệnh lên 3 người trên toàn đất nước.

Cameron Bay quyết định hợp tác với các nhân viên y tế cộng đồng để giúp họ theo dõi những bạn diễn của cô và tìm ra ai truyền bệnh cho cô cũng như cô có truyền bệnh cho ai khác không.

“Tôi hy vọng rằng không diễn viên nào khác bị nhiễm bệnh” - Bay phát biểu, và nói thêm: “Tôi đã lên kế hoạch thực hiện tất cả những gì có thể để hỗ trợ các chuyên gia y tế và đồng nghiệp của tôi!”.

Lin Trần

>> Song Seung Hun đóng phim 'người lớn
>> Hãng phim "người lớn" bị kiện vì vi phạm luật bao cao su
>> Trẻ em coi phim người lớn
>> Thuê đĩa phim hoạt hình, về mở ra phim người lớn
>> Bắt ngôi sao phim khiêu dâm Canada bị nghi chặt xác bạn tình
>> Thu giữ số lượng lớn đĩa phim khiêu dâm
>> Ba bộ trưởng bang mất chức vì xem phim khiêu dâm
>> Xung quanh VCD phim Người mẫu: Cần xử lý những người đóng phim khiêu dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.