Điều hòa không khí ”Công nghệ xanh” - Điều hòa không khí Inverter Nagakawa

24/05/2011 05:40 GMT+7

Hiện nay, trái đất đang ngày càng nóng lên do hiệu ứng nhà kính. Các khu công nghiệp ngày càng phát triển vì vậy rất nhiều chất thải công nghiệp được thải ra gây ô nhiễm môi trường và làm thủng tầng ô-zôn.

Trong các chất thải công nghiệp đó có môi chất lạnh sử dụng trong hệ thống điều hòa cũng là một tác nhân gây ra ô nhiễm rất lớn. Vì vậy sử dụng loại môi chất gì cho hệ thống điều hòa để có thể đảm bảo thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo hiệu suất năng lượng tối ưu nhất là một vấn đề cấp bách được đặt ra.

Trên thực tế, các hệ thống điều hòa hiện tại vẫn đang sử dụng 2 loại môi chất là môi chất R22 và R123. Tuy nhiên hai loại môi chất này có khả năng phá hủy tầng ô-zôn rất lớn mà theo nghị định Montreal Protocol với 188 nước phê chuẩn quy định sẽ dần dần bị ngừng sử dụng vào năm 2020 cho các thiết bị sản xuất mới và tiến tới ngừng hẳn vào năm 2030 cho các dịch vụ bảo trì bảo dưỡng.

Do đó hệ thống điều hòa hiện tại và tương lai sẽ tiến tới việc sủ dụng các môi chất HFC407C, HFC134A và HFC410A thân thiện với môi trường hơn.

Công ty CP Nagakawa là công ty tiên phong trong việc sử dụng môi chất mới thân thiện môi trường cho các sản phẩm của mình mà cụ thể là sử dụng môi chất HFC407C, HFC134C cho các sản phẩm điều hòa không khí dùng nước làm chất tải lạnh (Chiller) và môi chất HFC407C, HFC410A cho các sản phẩm điều hòa không khí dùng gas làm chất tải lạnh.

Công nghệ Inverter đem đến sự khác biệt lớn cho hệ thống điều hòa như có khả năng làm máy điều hòa lạnh nhanh hơn 15% so với công nghệ thông thường. Máy điều hòa sử dụng công nghệ inverter có độ ồn thấp hơn và đem lại sự thoải mái lớn hơn cho người sử dụng cũng như cho phép người sử dụng điều khiển theo nhiều cách thức khác nhau như điều khiển riêng lẻ, điều khiển trung tâm hay thậm chí điều khiển qua mạng. Ưu điểm lớn nhất của hệ thống điều hòa ứng dụng công nghệ Inverter chính là siêu tiết kiệm điện.

Thực tế qua rất nhiều các nghiên cứu cũng như đo đạc đã chứng minh hệ thống điều hòa sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với hệ thống điều thông thường từ 30 - 50%.

Với sự thành công bước đầu của việc ứng dụng công nghệ xanh vào trong các sản phẩm của mình, Công ty CP Nagakawa Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình theo xu hướng ngày một hiện đại hơn, ngày một “xanh” hơn và ngày một tiết kiệm hơn để đem đến cho quý khách hàng những lợi ích tối đa đúng như phương châm hành động của chúng tôi: “Sự thành công của khách hàng là động lực cho thành công của chúng tôi” và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để các sản phẩm của Nagakawa thực sự là…. “tiêu chuẩn của cuộc sống”.

Hãy truy cập website http://www.nagakawa.com.vn để tìm hiểu thêm về sản phẩm của Nagakawa.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.