Đinh Minh Quân & 'cô bạn gái' bốn bánh

13/06/2015 05:10 GMT+7

“Bạn bè thường bảo Minh Quân mê xe hơn... bạn gái, điều đó có lẽ cũng không quá. Với mình, xe hơi như cô gái đẹp với đường cong gợi cảm, dáng đẹp, đi đâu xa mình có thể đi cùng “nàng” mà không sợ... cằn nhằn”, người mẫu - MC Đinh Minh Quân chia sẻ.

“Bạn bè thường bảo Minh Quân mê xe hơn... bạn gái, điều đó có lẽ cũng không quá. Với mình, xe hơi như cô gái đẹp với đường cong gợi cảm, dáng đẹp, đi đâu xa mình có thể đi cùng “nàng” mà không sợ... cằn nhằn”, người mẫu - MC Đinh Minh Quân chia sẻ.

Đinh Minh Quân & “cô bạn gái” bốn bánh 1
Với chiều cao 1,85m, khuôn mặt góc cạnh, Đinh Minh Quân dễ dàng thu hút khán giả khi trình diễn trang phục trên sàn catwalk. Dù không đình đám như các đồng nghiệp nữ, anh vẫn có sân khấu cho riêng mình. Khá đa năng, những lúc không làm người mẫu, anh chuyển qua làm MC cho chương trình thời trang. “Sau thời gian tiếp xúc nhiều với thế giới thời trang, mình hiểu hơn về váy áo, các đường cắt cúp, làm sao để giới thiệu được sự tinh tế, ý tưởng thiết kế của trang phục... có lẽ vì thế mà mình bén duyên thêm với nghề MC, giới thiệu các bộ sưu tập mới”, anh chia sẻ.
Để thuận tiện hơn cho việc kết hợp vừa học văn hóa vừa giữ được niềm đam mê đứng trên sân khấu, Giải bạc siêu mẫu 2012 Minh Quân quyết định mua một chiếc xe hơi làm phương tiện đi lại giữa TP.HCM và Cần Thơ. Đinh Minh Quân cho biết: “Trình diễn trang phục, làm MC cho chương trình Thời trang và cuộc sống, đặc biệt sau khi tham gia phim Như khúc tình ca dài 30 tập, công việc của mình nhiều hơn. Đôi khi phải chạy theo đoàn phim quay ngoại cảnh xa nên mình thật sự cần một chiếc xe hơi, và đó là lý do mình chọn mua xe mới. Hơn nữa, vai diễn của mình thường là con nhà giàu, trong phim phải lái xe nhiều thấy cũng thích. Thời tiết nắng nóng, những cảnh quay của mình ở trên xe hơi nhiều nên cũng mát mẻ hơn các đồng nghiệp”.
Mê xe nên thời gian chàng siêu mẫu ở trên xe nhiều hơn ở nhà. Anh kể: “Quân mê xe hơi từ bé nên được cầm vô lăng có cảm giác rất đã, có những ngày chạy từ thành phố về quê mấy trăm cây số nhưng mình thấy khỏe lắm, chẳng bao giờ thuê tài xế chạy thay. Mỗi khi đi diễn ở tỉnh, Quân thường giành vị trí lái xe, vừa được bạn bè quý, lại thỏa mãn sở thích lái xe nên tiện cả đôi đường”.
Đinh Minh Quân & “cô bạn gái” bốn bánh 2
Đinh Minh Quân & “cô bạn gái” bốn bánh 3
Lái xe đường dài nhiều cũng có lần gặp chuyện hết hồn. “Có lần mình trên đường chạy về quê, khi chạy được gần tới nhà vào con đường làng thì đã gần 11 giờ đêm. Đúng lúc đó thì xe mình bị nổ lốp mà mình lại không có bánh sơ cua. Nhìn lên đường đi không có nhà dân, hai bên toàn là ruộng lúa và mía, thế là Quân đành gọi điện về nhà cầu cứu. Đợi mãi không thấy ai ra, rồi bất ngờ có 3 chiếc xe máy chở 6 thanh niên chạy tới. Lúc đó Quân nghĩ mình gặp phải "cao bồi vườn" rồi, chắc lần này là tiêu. Đột nhiên một anh trong nhóm la to:" Quân hả? Anh nè!". Nhìn kỹ lại mới biết là anh họ, hai anh em nhìn nhau cười vui vẻ. Anh ấy cũng không tưởng tượng lúc thấy đám thanh niên chạy phăm phăm tới mình tái mặt vì sợ như thế nào đâu. Dù không xảy ra chuyện gì nhưng mỗi lần chạy xe ban đêm Quân đều quan sát rất kỹ, không dám dừng ven đường nơi lạ, nếu buộc phải dừng xe phải cố gắng đến chỗ đông dân cư, đâu phải lúc nào cũng có thể gặp anh em giữa đường như thế (cười)”.
Đi nhiều, nên gu chọn xe của siêu mẫu cũng thiên về yếu tố kinh tế, tiện lợi chính. “Dù thích xe hơi nhưng mình chỉ tìm hiểu những chiếc xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, đi xe dòng phổ thông dễ tìm các trạm bảo hành, trên đường có trục trặc gì về kỹ thuật, thiết bị thì có thể tìm được phụ tùng thay thế ngay. Mình có vài người bạn đi mẫu xe hiếm, một lần lưu diễn xe bị bể bánh mà tìm khắp thị xã không có bánh thay thế. Sau đó bạn phải mất một ngày đợi gửi bánh xe từ Sài Gòn xuống thay thế, trễ hết kế hoạch”.
Anh còn chia sẻ thêm: “Ngoài ra, không phải xót xe khi lái trên địa hình khó. Mấy lần đi ngoại cảnh, đường dốc gồ ghề, có khi đi ngang qua bụi cây ngáng đường cũng không tiếc. Lái xe cứ ưu tiên an toàn của chủ xe là chính, xe là phụ vì giá không đắt, hư xe đem bảo hành cũng ít tốn kém. Hơn nữa, đi xa mà xe hư dọc đường tìm được chỗ sửa cũng dễ, chứ mấy dòng xe sang trục trặc một tí là phải đem xe tới hãng, đợi hàng gửi từ hãng về rất tốn thời gian”.
Thời gian tới, với 2 phim truyền hình sắp khởi quay, thêm lịch diễn kịch trong vở Trai đẹp Sài Gòn, làm MC, trình diễn trên sàn catwalk, có lẽ Đinh Minh Quân vẫn tiếp tục lẻ bóng và đi về sớm tối với “cô bạn gái” 4 bánh mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.