Đổ xô mua màng trinh nhân tạo để... lừa chồng

17/12/2015 07:49 GMT+7

Nhiều phụ nữ Hồi giáo ở châu Âu đổ xô mua màng trinh nhân tạo từ các trang mạng để lừa những ông chồng sắp cưới rằng họ vẫn còn trinh nguyên.

Nhiều phụ nữ Hồi giáo ở châu Âu đổ xô mua màng trinh nhân tạo từ các trang mạng để lừa những ông chồng sắp cưới rằng họ vẫn còn trinh nguyên.

Ảnh minh họa một phụ nữ Hồi giáo ở Anh - Ảnh: ReutersẢnh minh họa một phụ nữ Hồi giáo ở Anh - Ảnh: Reuters
Lo âu trước chất lượng của những miếng màng trinh nhân tạo do Trung Quốc sản xuất, nhiều phụ nữ Hồi giáo chuyển sang sử dụng màng trinh nhân tạo do Đức sản xuất, theo trang tin Mirror (Anh) ngày 16.12.
Màng trinh nhân tạo do Trung Quốc sản xuất từng thống lĩnh thị trường Trung Đông nhưng nay đã bị một công ty Đức soán ngôi.
Một công ty có tên Virginia Care (tạm dịch "Chăm sóc Âm đạo") ở Đức “ăn nên làm ra” nhờ nhiều phụ nữ Hồi giáo ở châu Âu và Trung Đông đặt hàng màng trinh nhân tạo của họ từ website với chất lượng Đức được cho là tốt hơn hàng Trung Quốc.
Virginia Care hiện bán rất chạy màng trinh nhân tạo là một tấm màng siêu mỏng được thiết kế giống như “màng trinh thật” vốn là miếng da mỏng chắn ở cửa âm đạo. Và phụ nữ có thể tự đặt màng trinh nhân tạo mà không cần thông qua phẫu thuật thẩm mỹ “vá trinh” đầy tốn kém.
Màng trinh nhân tạo của Virginia Care có giá 49,5 euro (54,08 USD) có thể chứa máu giả để khi bị rách trông giống như chảy máu trong lúc quan hệ tình dục, giúp phụ nữ chứng minh với chồng rằng cô ấy vẫn còn “trinh trắng”.
“Chất lượng từ Đức” là thông điệp trên website của công ty Virginia Care nhằm đảm bảo uy tín với khách hàng.
Website công ty này còn đăng tải những bình luận, lời cảm ơn từ các khách hàng. “Nếu sản phẩm công ty không tồn tại, tôi cũng không tồn tại”, một khách hàng người Hồi giáo nói.
“Ăn cơm trước kẻng” có thể đe dọa mạng sống những phụ nữ Hồi giáo. Hồi đầu tháng này, một cặp vợ chồng gốc Pakistan sống ở thành phố Darmstadt (Đức) lãnh án tù chung thân vì tội giết chết con gái 19 tuổi của họ sau khi biết tin cô con gái quan hệ tình dục với bạn trai.
Virginia Care cho biết họ cung cấp sản phẩm màng trinh nhân tạo trên toàn thế giới, nhưng khách hàng là phụ nữ Hồi giáo sống ở châu Âu chiếm đa số.
Sản phẩm màng trinh nhân tạo còn kèm theo lời hướng dẫn: “Phụ nữ cần phải giả vờ thể hiện sự đau đớn. Đây chính là những gì người đàn ông kỳ vọng từ một người phụ nữ trong lần quan hệ tình dục đầu tiên”.
Sản phẩm màng trinh nhân tạo đã kích ngòi làn sóng phản đối gay gắt ở Ai Cập, nơi các quan chức đề nghị cấm loại sản phẩm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.