Doanh nghiệp Nhật trao tặng hàng ngàn bánh xà phòng khử trùng cho người dân

02/03/2020 20:00 GMT+7

Với sự nỗ lực của chính quyền và các cơ sở y tế, tình hình chống dịch Corona tại Việt Nam bước đầu đã có được thành tựu, nhưng để duy trì thành tựu đó cần có sự chung tay bền bỉ của toàn xã hội.

Tiếp sức trong cuộc chiến quyết liệt này, nhiều doanh nghiệp đã vào cuộc, tiêu biểu như Công ty LIXIL Việt Nam - thành viên của Tập đoàn LIXIL Nhật Bản.
Với vai trò là một doanh nghiệp Nhật Bản gắn bó chặt chẽ với thị trường Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp có định hướng trách nhiệm mạnh mẽ vì cộng đồng, LIXIL Việt Nam đang thực hiện nhiều những nỗ lực thiết thực để hỗ trợ chống dịch. Ngày 2.3, hưởng ứng lời kêu gọi của Đại sứ quán Nhật và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JCCI), LIXIL đã trao tặng hàng ngàn đơn vị vật tư y tế cho người dân xã Sơn Lôi - tỉnh Vĩnh Phúc thông qua nhà điều hành KCN Thăng Long II, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên. Trong sự kiện lần này đã có hơn 5,000 bánh xà phòng được trao tặng đến tay nguời dân.
Các vật phẩm đã được LIXIL Việt Nam trao tặng

Các vật phẩm đã được LIXIL Việt Nam trao tặng

Sau sự kiện, bà Manae Fukushima - Đại diện KCN Thăng Long II cho biết: “Những ngày qua, chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của chính quyền, đồng bào cả nước và cả các doanh nghiệp nước ngoài. Điều này không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là niềm khích lệ tinh thần to lớn đối với chúng tôi trong hoàn cảnh đặc biệt này”.
Ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam, cho biết: “Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là nỗ lực hết mình vì sự phát triển bền vững của xã hội. Trong suốt 20 năm gắn bó cùng thị trường Việt Nam, LIXIL đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện như: bảo vệ môi trường, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ phát triển các tài năng kiến trúc… Sự kiện lần này cũng là một trong chuỗi hoạt động xuyên suốt đó. Chúng tôi thấu hiểu khó khăn của người dân trong khu vực bị "phong tỏa" của xã Sơn Lôi nói riêng và những cố gắng của người dân Việt Nam nói chung trước công cuộc chặn đứng đại dịch Corona. Vì vậy, LIXIL muốn sát cánh với Việt Nam trong cuộc chiến này với hy vọng sẽ không có thêm trường hợp lây nhiễm nào nữa”.
Nhân viên LIXIL trao vật tư y tế

Nhân viên LIXIL trao vật tư y tế

Hiện nay, tại Việt Nam, LIXIL được biết đến với 4 thương hiệu bao gồm GROHE, AMERICAN STANDARD, INAX và TOSTEM. Bên cạnh các sản phẩm có chất lượng cao, LIXIL còn khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa, tiêu biểu như: đồng hành dài hạn cùng chương trình “Trái tim cho em” giúp cứu sống hàng trăm em nhỏ có bệnh tim bẩm sinh; tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường, huy động cán bộ công nhân viên trực tiếp thu gom rác trên bãi biển; khởi xướng diễn đàn Architecture Leader Perspective (ALP) với sự góp mặt của những diễn giả hàng đầu thế giới để tạo thêm cơ hội giao lưu học hỏi chất lượng cao cho các kiến trúc sư Việt Nam; khởi xướng X-Hub - không gian riêng dành cho cộng đồng kiến trúc, thiết kế và xây dựng để gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và bồi dưỡng các tài năng trẻ.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ này, tin tưởng rằng trong tương lai, LIXIL sẽ tiếp tục là tên tuổi được yêu mến hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
LIXIL là tập đoàn hàng đầu thế giới và Nhật Bản trong lĩnh vực công nghệ nước và nhà ở. Hiện tập đoàn LIXIL có mặt tại hơn 150 quốc gia với hơn 75.000 nhân viên trên toàn cầu. LIXIL có hơn 20 năm gắn bó cùng thị trường Việt Nam thông qua hiện diện của LIXIL Việt Nam với các tên tuổi: GROHE - thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về các giải pháp phòng tắm và sản phẩm nhà bếp đến từ Đức; American Standard – thương hiệu thiết bị phòng tắm đến từ Mỹ; INAX - thương hiệu thiết bị phòng tắm và gạch kiến trúc đến từ Nhật Bản; TOSTEM - thương hiệu cửa nhôm đến từ Nhật Bản.
Với 11 nhà máy và hơn 8.000 cửa hàng thuộc hệ thống phân hối trên toàn quốc, LIXIL Việt Nam đang cung cấp các cản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.